Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Pique "đá" Shakira, chạy theo bồ cũ của tài tử điện ảnh Di Caprio?

Thứ Tư 16/05/2012 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gerard Pique vừa bị tố bỏ bê người tình già hơn anh… 10 tuổi, Shakira để chạy theo cô bồ cũ của tài tử Leonardo Di Caprio.

Tin đồn Pique mồm nói nhớ Shakira mà tay vẫn tí toáy bật điện thoại xem ảnh nóng các người đẹp lưu trong đó chưa kịp lắng xuống thì đã nổ ra “bom tấn” kể trên. Người chen ngang vào cuộc tình của cặp “phi công - máy bay” vẫn được đánh giá đẹp đôi nhất hậu trường môn thể thao vua là siêu mẫu lừng danh Bar Refaeli.

Tin đồn gây sốc được tung ra trên báo tiếng Tây Ban Nha La Razon. Cây bút Jesus Marinas của La Razon tung tin Pique ngả vào vòng tay của Refaeli nhưng tạm thời chưa tiết lộ các chi tiết cụ thể. Marinas bảo kiểu gì rồi Pique và Refaeli cũng sẽ lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Tốt nhất hãy cứ để thời gian trả lời. Vậy thực hư chuyện này thế nào?

Refaeli - WAG mới của Barca
Refaeli - WAG mới của Barca

Refaeli từ lâu đã khoe mình là fan cuồng của Barcelona. Chân dài người Israel còn lên mạng xã hội Twitter tán dương Lionel Messi. Cứ tưởng Messi mới là người trong mộng của mỹ nhân từng có thời mặn nồng bên tài tử Leonardo Di Caprio. Ai dè Refaeli lại “lườm rau, gắp thịt”.

Người ta bắt đầu soi lại chuyện Refaeli tìm mua nhà tại Barcelona. Trùng hợp ở chỗ, thời gian này mối quan hệ giữa Pique và Shakira căng như dây đàn. Việc ca sỹ người Colombia ghen lồng ghen lộn khi phát hiện ảnh nóng của “gái lạ” trong điện thoại của Pique có lẽ mới chỉ là phần nổi của tảng băng.

Trước khi xuất hiện tin đồn Pique bắt sóng tình với Refaeli, có tin trung vệ của Barca đã tìm cách nhảy dù khỏi “máy bay” Shakira để… giải đen. Dính với Shakira, Pique đang đen đủ đường. Hết bị chấn thương hành hạ, anh lại mất lòng HLV Pep Guardiola.

Dư luận TBN cho rằng “gái lạ” có ảnh nóng trong điện thoại của Pique chính là Refaeli. Mà so với Shakira thì Refaeli rõ ràng “nóng” hơn. Refaeli ít hơn Shakira 8 cái xuân xanh và cao hơn đàn chị này 17cm. Chưa kể, Refaeli sở hữu số đo 3 vòng gần như hoàn hảo 89-60-89.

Trở lại với “bom tấn” trên La Razon, có lẽ Marinas có lý khi mới chỉ dừng lại ở việc tung tin chung chung như trên. Có thể Pique và Refaeli sẽ lên tiếng phủ nhận. Nhưng nên nhớ rằng mối tình Pique - Shakira cũng bắt đầu từ chuyện Shakira tìm mua nhà ở Barcelona, từ những tin đồn và chuyện hai người trong cuộc phủ nhận tin đồn…

(Theo Bongdaplus)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X