Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Trúng đạn ngay trên sân, cầu thủ phải nhập viện

Thứ Hai 19/05/2014 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một viên đạn lạc từ phía đám CĐV quá khích lao thẳng vào đầu hậu vệ Kaka đang ngồi trên hàng ghế dự bị CLB APOEL khiến anh gục ngã ngay trên sân.

Cầu thủ người Brazil bị trúng đạn và ngã gục ngay trên sân.
Cầu thủ người Brazil bị trúng đạn và ngã gục ngay trên sân.

Trận đấu mang tính quyết định giữa AEL Limassol và APOEL Nicosia trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia đảo Síp phải tạm hoãn giữa chừng vì một sự cố ngoài tầm kiểm soát. Khi hiệp 2 bắt đầu được ít phút, trên khán đài bắt đầu hỗn loạn bởi tình trạng quá khích của các cổ động viên. Không chỉ có tiếng huýt sáo, kèn trống, la ó chát chúa, còn có cả tiếng súng trên sân.

Điều tồi tệ nhất đã xảy ra khi một viên đạn bay lạc xuống sân, xuyên qua lớp nhựa cứng và găm thẳng vào đầu hậu vệ Kaka của đội APOEL đang ngồi trên hàng ghế dự bị. Cầu thủ đen đủi ngã gục ngay tại chỗ và được các nhân viên y tế lập tức đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện gần đó.

Hiện, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về mức độ nghiêm trọng của vết đạn trên đầu Kaka. Tuy vậy, một số nguồn tin bên lề cho biết cầu thủ gốc Brazil đã qua cơn nguy kịch và chỉ phải khâu vài mũi. Ngoài ra, một chuyên viên y tế của câu lạc bộ cũng bị thương khá nặng.

Trận đấu giữa hai EL Limassol và APOEL Nicosia trên sân Tsirion hôm chủ nhật vừa rồi là một cuộc chạm trán gay cấn mang tính quyết định. Đang dẫn trước 3 điểm, chỉ cần cầm hòa trong vòng đấu cuối, đội chủ nhà Limassol chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch. Chính vì vậy, CĐV hai đội đều rất căng thẳng và có nhiều hành vi quá khích.  Hơn 500 cảnh sát đã được điều động để bảo vệ trận đấu nhưng rốt cuộc, điều tồi tệ nhất vẫn xảy ra. Trận đấu bị hủy ở phút thứ 51 mà chưa thể tìm ra người thắng cuộc.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X