Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Triệu phú bất động sản lại thua Fabregas

Thứ Sáu 02/08/2013 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Elie Taktouk không những mất vợ và giờ đây còn có nguy cơ mất luôn cả dinh thự sang trọng ở London vào tay tiền vệ Cesc Fabregas.

Biết rằng bị vợ “cắm sừng” khi chứng kiến những hình ảnh ôm ấp của cô nàng với Fabregas trong một kỳ nghỉ trên tạp chí, triệu phú bất động sản Elie Taktouk đã đâm đơn ly dị.

Triệu phú Elie Taktouk thua kiện
Triệu phú Elie Taktouk thua kiện

Dinh thự Grade-II ở khu Belgravia (cách cung điện Buckingham Palace chỉ vài trăm mét) đã được Elie Taktouk  rao bán để đáp ứng yêu cầu chu cấp 1,4 triệu bảng để Daniella có thể tìm nơi ở mới theo như yêu cầu của tòa án. Thế nhưng, chỉ 3 tuần sau khi rao bán dinh thự này, triệu phú người Lebannon mới biết rằng đối tác hỏi mua nó không ai khác chính là Fabregas.

Tiền vệ sinh năm 1987 đã thông qua một công ty có trụ sở tại Barcelona  để mua căn nhà với mức giá 5,4 triệu bảng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Daniella vẫn ung dung ở căn nhà trên và còn bỏ túi nhẹ nhàng 1,4 triệu bảng. Cho rằng Fabregas và vợ cũ đã cố tình cấu kết với nhau để chơi mình, Taktouk đã đâm đơn khởi kiện. 

Luật sư của Taktouk lập luận rằng, Daniella đã cố tình khai man về tình hình tài chính để tòa buộc chồng cũ phải chu cấp cho cô. “Không ai có thể chấp nhận được Daniella có nhà ở nhưng lại vẫn có một khoản tiền kha khá trong tài khoản ngân hàng”.

Tuy nhiên, lập luận đó đã bị phía đại diện luật pháp của Fabregas bác bỏ với lý lẽ rằng tiền vệ Barca đứng ra mua nhà thì đó là tài sản thuộc quyền sở hữu của anh, không liên quan gì đến cô bạn gái hơn tuổi vừa mới sinh cho anh một bé gái Lia. Quyết định cuối cùng của tòa mang chiến thắng về cho Fabregas. Tuyển thủ Tây Ban Nha hoàn toàn có quyền mua lại căn nhà trên.

Taktouk và vợ kết hôn khi cả 2 mới 24 tuổi và trải qua cuộc hôn nhân hạnh phúc trong 12 năm với hai con, một trai một gái trước khi Fabregas chen chân vào phá hỏng tất cả.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X