Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh thủ nghì hè, Ashley Cole "điên cuồng" hút thuốc

Chủ Nhật 16/06/2013 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Chelsea có thể gặp rắc rối lớn với tân HLV Mourinho vì bị cánh săn ảnh chộp được khoảnh khắc đang phì phèo hút thuốc.

 

Ashey Cole phì phèo hút thuốc ở Los Angeles. Ảnh: Sun.

Ashey Cole phì phèo hút thuốc ở Los Angeles. Ảnh: Sun.

Ashley Cole đang cùng một số người bạn thân tận hưởng kỳ nghỉ hè ở Los Angeles, Mỹ. Đây là dịp để ngôi sao Chelsea ăn chơi thỏa thích trước khi bước vào chuyến tập huấn cho mùa giải mới. Ashley Cole là người nghiện hút thuốc, chính vì thế khi chưa bị ai quản chế, hậu vệ 32 tuổi tranh thủ hút cho "đã đời". Mới đây Cole vừa bị các tay săn ảnh ở Mỹ chộp được khoảnh khắc đang phì phèo hút thuốc khi vừa ra khỏi căn hộ thuê ở cùng bạn bè.

Với hình ảnh này, Ashley Cole rất có thể sẽ gặp rắc rối lớn với tân HLV Chelsea, Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng tuyên bố không muốn nhìn thấy các học trò của mình cầm điếu thuốc. Mùa giải năm ngoái, hậu vệ Coentrao của Real từng bị HLV Mourinho phạt nặng vì bức ảnh anh hút thuốc trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 24 xuất hiện trên các mặt báo.

Những người chứng kiến cho biết rằng Ashley Cole không lúc nào ngừng hút thuốc khi cùng bạn bè đến chơi ở hộp đêm. Trong khi đó, một người bạn của hậu vệ Chelsea cũng phải thừa nhận: "Ashley luôn hút thuốc rất nhiều trong các kỳ nghỉ hè hàng năm. Một trong số chúng tôi thậm chí nói với anh ấy rằng đây là một việc làm ngu ngốc nhưng anh ấy vẫn không nghe. Anh ấy từng bị chụp ảnh hút thuốc trước đó, nhưng đó là lúc Mourinho còn chưa là HLV của anh ấy. Mourinho luôn muốn các học trò của mình có lối sống lành mạnh và việc này chắc chắn sẽ gây ấn tượng không tốt với ông ấy".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X