Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ Barca sập vì vé "Siêu kinh điển"

Thứ Sáu 25/10/2013 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa bao giờ, trận El Clasico lại được chờ đợi như ở mùa giải năm nay. Bằng chứng là trang chủ của Barcelona mới đây đã bị "sập" do lượng người truy cập quá nhiều.

Người hâm mộ đang rất háo hức chờ đón trận El Clasico
Người hâm mộ đang rất háo hức chờ đón trận El Clasico

Sáng ngày thứ 5 vừa qua, BLĐ Barca đã quyết định mở bán vé trực tuyến cho người hâm mộ. Chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút, trang web chính thức của đội bóng đã nhận được hơn 12.000 lượt người đăng ký mua. Con số này cao hơn gấp đôi so với kỷ lục 5000 CĐV từng đăng ký mua vé xem trận bán kết Champions League năm 2011 qua mạng. Chính vì số lượng khách truy cập quá nhiều, website chính thức của đội bóng xứ Catalunya đã bị nghẽn và phải ngưng hoạt động vài tiếng đồng hồ. Phải đến 12h trưa cùng ngày sự cố trên mới được khắc phục.

Được biết, theo quy định của Barca, mỗi CĐV sẽ được mua tối đa 2 vé để vào xem trận El Clasico, mức phí trung bình cho một chiếc vé rơi vào khoảng 1.546 USD. Nếu không đặt hàng qua mạng, các CĐV có thể mua vé trực tiếp tại các hệ thống bán vé được mở cửa vào ngày thứ 7 tới đây.

Cũng liên quan đến vấn đề vé cho trận "Siêu kinh điển", đích thân Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông của Barca, ông Jordi Cardoner đã lên tiếng xác nhận sẽ cấm trẻ em dưới 8 tuổi tới theo dõi các trận El Clasico nếu không có người lớn đi kèm do lo sợ tính chất căng thẳng và bạo lực của trận đấu sẽ nguy hiểm tới tính mạng của các culé nhí.

Trước đó, BLĐ Barca đã có hành động rất đẹp với các cổ động viên nhí của mình bằng việc cung cấp khoảng 3.000 vé vào sân miễn phí cho các trận đấu trên sân nhà Nou Camp tại La Liga cũng như Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X