Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Kinh Điển sẽ chỉ được chiếu 75 phút

Thứ Sáu 25/10/2013 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các khán giả ở Anh sẽ không được thưởng thức trọn vẹn trận Siêu Kinh Điển giữa Barcelona và Real Madrid. Cụ thể hơn, họ sẽ mất 15 phút đầu trận chỉ vì luật bản quyền ở xứ sương mù.

Trận El Clasico năm nay sẽ được chiếu trực tiếp ở Anh chậm hơn 15 phút.
Trận El Clasico năm nay sẽ được chiếu trực tiếp ở Anh chậm hơn 15 phút.


Trận Siêu Kinh Điển sẽ được truyền hình trực tiếp tới rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Anh. Kênh truyền hình Sky Sports sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này lúc 5 giờ 15 phút chiều (theo giờ địa phương), trước đó 5 phút là phần bình luận trước trận, trong khi trận đấu thực tế bắt đầu từ lúc 5 giờ.

Nguyên nhân là bởi theo luật ở Anh, các trận đấu bóng đá sẽ không được chiếu trong khoảng thời gian từ 2 giờ 45 đến 5 giờ 15 chiều ngày thứ Bảy.

Luật này được đưa ra khi việc truyền hình trực tiếp các trận đấu bóng đá ở Anh ngày càng phổ biến. Các nhà chức trách lo ngại rằng việc phát các trận đấu vào khung thời gian 3 giờ chiều sẽ có tác động tiêu cực đến sự quan tâm của người xem. Trận Siêu Kinh Điển, dù diễn ra ở Tây Ban Nha, cũng không phải là ngoại lệ.

Sẽ thật đáng tiếc khi khán giả xứ sương mù không được chứng kiến trọn vẹn màn trình diễn của hai trong số những ngôi sao từng chơi bóng ở Premier League, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale của Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X