Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đừng mơ vòi tiền Real từ thương vụ Gareth Bale

Thứ Tư 28/05/2014 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là khẳng định của Chủ tịch Perez với phía Tottenham Hotspur về vụ chuyển nhượng Gareth Bale sau khi tiền vệ Xứ Wales giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vô địch Champions League.

gareth bale
Real không muốn trả thêm 8 triệu euro cho Tottenham vì thương vụ Bale

Mùa hè năm ngoái, Real thực hiện phi vụ đình đám Gareth Bale. Phía Tottenham tuyên bố chi phí tương đương 101 triệu euro, trong khi Real khẳng định 91 triệu euro. Do có cam kết bảo mật các chi tiết hợp đồng nên hai bên đã không công khai toàn bộ chi tiết về mức phí chuyển nhượng.

Tuy vậy, có một điều khoản kèm theo được nhật báo AS tiết lộ, liên quan đến thành tích của Real và đóng góp của ngôi sao người Xứ Wales. Theo đó, trong trường hợp Real giành danh hiệu Chamions League, Tottenham nghiễm nhiên được hưởng thêm phần lợi nhuận trị giá 8 triệu euro.

Dẫu vây, trong phát biểu gần đây, ông chủ "Nhà trắng" đã phủ nhận việc trả thêm cho Tottenham 8 triệu euro.

 "Tottenham không được hưởng bất kỳ tiền thưởng nào từ việc Gareth Bale đã giành Champions League với chúng tôi.  Thật là nực cười khi mà một số người không thích và đã chỉ trích tôi vì đã mua những cầu thủ như Bale. Sự việc này cũng tương tự như việc Zinedine Zidane trong ngày trở lại Real."

Trong khi đó, Aguero từ lâu đã được liên hệ chuyển sang đội chủ sân Santiago Bernabeu, nhưng thương vụ này vẫn chưa được xúc tiến vào thời điểm hiện tại. "Chúng tôi không nghĩ đến việc sẽ mua Aguero vào lúc này." Chủ tịch Perez trả lời với Onda Cero. "Hiện tại, Real vẫn chưa có nhu cầu mua bất kỳ cầu thủ mới nào."

Hợp đồng của tiền đạo người Argentina với các nhà ĐKVĐ Premier League còn thời hạn đến mùa hè năm 2017. Về tương lai của Iker Casillas, Perez cho hay thủ môn người Tây Ban Nha sẽ ở lại Santiago Bernabeu trong tương lai gần. "Trừ khi có một điều gì đó kỳ lạ xảy ra, còn không thì Iker sẽ ở lại Madrid cho đến khi kết thúc hợp đồng của mình." Hợp đồng của Casillas với các nhà ĐKVĐ Champions League vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2017.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X