Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres - chân sút chung tình nhất nước Anh

Thứ Sáu 01/11/2013 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đẹp trai, tài giỏi lại chẳng thiếu gì tiền lại luôn có hàng tá những cô nàng xinh đẹp “xin chết” nhưng tiền vệ Torres lại một mực chung thủy với cô vợ Olalla Dominguez Liste. Không như nhiều ngôi sao bóng đá khác đang mải mê trong trò chơi đuổi bắt tình ái với các cô nàng chân dài nóng bỏng, Fernando Torres vẫn hết mực chung thủy với một người phụ nữ duy nhất.

Bạn đời của tiền vệ Chelsea không phải người mẫu hay diễn viên, cũng chẳng có một nhan sắc hay thân hình bốc lửa, Olalla Dominguez Liste chỉ là một người phụ nữ hết sức bình thường.  Nhưng Olalla lại là tình yêu đầu tiên và duy nhất cho tới thời điểm hiện tại của Torres. Suốt 12 năm qua, dù còn là một chàng thanh niên mới lớn hay khi đã thành một siêu sao với hàng triệu người hâm mộ, tình yêu Torres dành cho vợ vẫn không hề thay đổi.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Torres.
Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Torres.

Năm 2011, Torres lần đầu gặp Olalla Dominguez tại bãi biển Galicia Estorde và ngay lập tức bị trúng tiếng sét ái tình. Nhưng chàng trai mới lớn Torres nhút nhát, tự ti cứ lặng thầm ôm tình đơn phương suốt 5 tháng trời chẳng dám thổ lộ. Torres không thể ngờ rằng Olalla lại chấp nhận lời tỏ tình và đồng ý làm bạn gái của mình. Cuộc tình nồng thắm kéo dài suốt 8 năm trước khi kết thúc có hậu bằng một lễ cưới.

Thời điểm ấy, Torres đã là một ngôi sao, một ‘sát thủ’ sân cỏ nổi danh trên thế giới. Người hâm mộ háo hức đón chờ một đám cưới đình đám và xa hoa của Torres. Thế nhưng, ngày vui El Nino lại diễn ra thầm lặng tới bất ngờ. Lễ thành hôn được tổ chức bí mật tại nhà thờ ở quê nhà với sự chứng giám của vỏn vẹn 2 người bạn.

Là vợ của một cầu thủ nổi tiếng nhưng Olalla vẫn có một lối sống vô cùng bình dị. Không như những nàng WAGs thích ăn diện, khoe hàng và tìm đủ mọi cách để nổi tiếng, Olalla thu mình làm một người nội trợ, làm hậu phương vững chắc cho chồng. Olalla mắc bệnh xấu hổ trước đám đông và gần như không bao giờ chịu xuất hiện trước ống kính phóng viên.

Từ ngày lấy vợ, Torres chỉ hết lòng vì gia đình. Olalla chưa một lần để phải muộn phiền vì chuyện trăng hoa hay gái gú bên ngoài của chồng. Cô công chúa Nora 4 tuổi và cậu con trai Leo 3 tuổi là hai "bàn thắng để đời" của Torres trên sân bóng cuộc đời.

Những hình xăm trên cơ thể cũng thể hiện được tình yêu cũng như sự tôn thờ gia đình của Torres. Có tới 4 trong số 6 hình xăm của Torres là tên của các thành viên trong gia đình, một hình xăm đánh dấu ngày kỷ niệm tình yêu với cô vợ Olalla. Quả thật, trong thế giới người nổi tiếng, hiếm có một người đàn ông nào hết lòng yêu thương và vun vén cho tổ ấm gia đình được như El Nino.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X