Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tòm tem với hoa hậu, Ronaldo bị bồ đẹp "đá bay"

Thứ Tư 16/07/2014 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không chịu nổi thói trăng hoa vô độ của người tình, nữ DJ xinh đẹp Paula Morais đã quyết định chấm dứt quan hệ tình ái với người tình nổi tiếng.

Ronaldo và người tình Paula Morais đã đường ai nấy đi.
Ronaldo và người tình Paula Morais đã đường ai nấy đi.

Chẳng những nổi đình nổi đám khắp sân cỏ thế giới khi còn là cầu thủ với tài năng chơi bóng kiệt xuất, cựu danh thủ Ronaldo “béo” còn được biết đến là một sát thủ cỡ bự chồn tình trường. Tài cưa cẩm siêu hạng cùng túi tiền rủng rỉnh giúp ngôi sao từng 3 lần liên tiếp giành bóng vàng thế giới duy trì tên tuổi ngay khi không còn tung hoành trên sân và là thỏi nam châm với hàng tá chân dài bốc lửa dù đã gần tứ tuần và từng 3 lần kết hôn rồi chia tay.

Sau khi ly hôn cô vợ Bia Anthony hồi đầu năm 2013, cựu tiền đạo Barca và Real nhanh chóng để hạ gục trái tim Paula Morais, nữ DJ xinh đẹp và nổi tiếng người đồng hương.

Chuyện tình của họ tiến triển tốt đẹp, Ro béo từng bỏ không ít công sức và tiền bạc để đưa người đẹp 28 tuổi du lịch khắp nơi. Cả hai từng trải qua chuỗi ngày tháng hạnh phúc đồng thời dành cho nhau những lời có cánh. Thậm chí hai người đã ấn định ngày lên xe hoa bằng một đám cưới rình rang. Tuy nhiên mới nhất, theo tiết lộ của báo chí xứ Samba, Paula Morais đã bất ngờ nói lời chia tay "Người ngoài hành tinh". Nguyên nhân là bởi cô phát hiện ra việc của bạn trai nhiều lần lén lút lên giường với cô nàng Micaela Orsi, hoa hậu Uruguay năm 2013.

Đây là thông tin không mấy bất ngờ với những fan hâm mộ Ro béo bởi tất cả đã quá hiểu bản chất cả thèm chóng chán đã ngấm vào máu của cựu tuyển thủ Brazil. Cần nói thêm rằng những người phụ nữ từng kết hôn với Ronaldo như Milene Domingues Daniela Cicarelli và Bia Anthony đều ngán ngẩm thói trăng hoa của cựu danh thủ này.

Theo ĐSPL

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X