Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tom Cleverley và Ashley Cole đỏ tình

Chủ Nhật 22/06/2014 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hai ngôi sao bị HLV Roy Hodgson bỏ rơi dịp World Cup 2014, Ashley Cole và Tom Cleverley đang được tận hưởng niềm vui “đỏ tình” bù lại nỗi buồn “đen nghiệp”.

 

Trong khi thầy trò HLV Roy Hodgson sầu thảm vì sớm bị loại khỏi World Cup dù còn 1 trận chưa đá, Cole lại tung tẩy ăn mừng “bàn thắng” ghi được trong kỳ nghỉ trên đất Mỹ. Theo nguồn tin của tờ The Sun, Cole đã kèm chặt ngôi sao truyền hình Jasmine Waltz khi anh sang Los Angeles giải sầu.

Đầu tiên, Cole vai kề vai với Jasmine tới hộp đêm 10ak. Tiếp đến, chàng và nàng tay trong tay về biệt thự mà Cole thuê chung với chiến hữu Shaun Wright-Phillips trong khu Hollywood Hills. Công thần một thời của ĐT Anh có thể mất vị trí trong đội hình Tam sư. Chứ bản năng “săn bàn” ở chốn tình trường của anh thì chẳng hề mai một chút nào.

Cùng lúc, tiền vệ chỉ được HLV Hodgson cho vào diện “dự phòng” ở World Cup 2014, Cleverley đã thuyết phục thành công người đẹp Georgina Dorsett nhận lời làm vợ anh. Cleverley vừa đeo vào tay Georgina chiếc nhẫn đính hôn gắn kim cương trị giá 20.000 bảng. Trước khi Hodgson chốt danh sách 23 tuyển thủ Anh theo ông sang Brazil tranh tài, Georgina từng được NHM đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi Hoa hậu WAGs ở World Cup 2014.

Có lẽ bao nhiêu may mắn của Tam sư mùa Hè này đã bị những kẻ thất sủng như Cole và Cleverley tranh hết cả rồi.
  
Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X