Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổ ấm không trọn vẹn của những "Người gác đền"

Thứ Ba 24/12/2013 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ có Peter Schmeichel, rất nhiều thủ thành nổi tiếng thế giới có cuộc sống gia đình không trọn vẹn đằng sau ánh hào quang của sự nghiệp.

David Seaman

David Seaman từng bỏ cô vợ đầu Sandra sau 10 năm chung sống và có hai con lớn để đến với người tình Debbie. Mười năm sau, sau khi có với Debbie hai đứa con, cựu thủ môn tuyển Anh cũng bỏ nhà chạy theo theo cô vũ công trẻ đẹp Frankie Poultney. “Người gác đền” một thời gặp gỡ và say mê cô vũ công khi cả hai cùng tham gia show truyền hình khiêu vũ trên băng của đài ITV đầu năm 2009. Ba tháng sau khi bỏ vợ và hai đứa con chung, cựu thủ thành Arsenal dọn đồ về sống chung với người tình. Suốt 4 năm qua, cặp đôi sống hạnh phúc bên nhau. Trước khi yêu Seaman, Frankie cũng từng có cuộc hôn nhân 4 năm khá êm ấm.


 


Oliver Kahn

Là một trong những cầu thủ thành công nhất nước Đức, Oliver Kahn còn là một ngôi sao nổi tiếng đa tình. Cuộc hôn nhân đầu tiên của thủ thành 41 tuổi với cô vợ Simone chỉ kéo dài được 4 năm. Trong khi Simone đang mang bầu đứa con thứ hai, Kahn bỏ vợ để kết hôn với nhân viên phục vụ bàn trẻ đẹp Verena Kerth kém ông 20 tuổi. Báo chí lá cải ở Đức gọi Kerth là “con gà chuyên tiệc tùng” còn Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness (thời điểm đó đang là Giám đốc điều hành) thì suýt “nôn ra thảm” khi nghe về vụ bê bối tình ái của Kahn.

Nhưng sự trẻ trung của Kerth cũng không giúp cô giữ được cựu thủ thành Đức. Một thời gian ngắn sau, Kahn bỏ cô theo người mẫu Svenja K.

Shay Given

Shay Given hiện đang thi đấu cho Aston Villa. Thủ môn người CH Ireland có một gia đình hạnh phúc bên cô vợ Jane. Sau 12 năm chung sống, cặp đôi có với nhau 2 bé yêu - Shayne và Sienna. Thủ thành 36 tuổi và cô vợ xinh đẹp từng là cặp đôi vàng trong mắt người hâm mộ cho tới khi chuyện Shay Given bỏ nhà theo tình trẻ tràn ngập trên mặt báo.

Given đã rời căn nhà ở Birmingham chuyển tới một căn hộ nhỏ để có thể thoải mái qua lại với Becky Gibson, nhân viên tại hộp đêm Panacea ở Manchester. Becky từng cặp kè với Nicky Hunt, cầu thủ đang chơi cho CLB Accrington Stanley ở giải League Two của Anh.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X