Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổ ấm giản đơn của Toni Kroos

Thứ Sáu 18/07/2014 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngôi sao World Cup Toni Kroos – người vừa về Real với bản hợp đồng bom tấn - lại có một cuộc sống yên ả bên cô bạn gái giản dị và cậu con trai bé nhỏ.

Sau khi tỏa sáng rực rỡ trên sân cỏ World Cup, ngôi sao người Đức Toni Kroos vừa chính thức gia nhập Real Madrid. Toni Kroos sẽ khoác áo số 8 của “kền kèn trắng” trong 6 năm với mức phí chuyển nhượng 24 triệu bảng. Cổ động viên không khỏi tò mò, háo hức về chàng tân binh tài năng của Real.

 

Tuy nhiên, đời tư của ngôi sao người Đức vẫn thực sự là một ẩn số lớn đối với người hâm mộ. Tài năng nhưng giản dị, ngôi sao sinh năm 1990 hiếm khi đưa chuyện đời tư lên mặt báo. Không tiệc tùng, không scandal, ngoài bóng đá, Kroos chỉ biết tới gia đình.

Sau những giờ mướt mát mồ hôi trên sân tập, Kroos lại trở về bên tổ ấm nhỏ, quây quần ăn bữa cơm ấm cúng cùng bạn gái và cậu con trai đầu lòng. Không phải người mẫu, diễn viên hay hoa hậu, Jessica Farber, bạn gái của Tonin Kroos chỉ là một nữ sinh viên du lịch với nhan sắc bình bình bậc trung.

Quen và yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế trung học, cả Toni lẫn Jessica đều là mối tình đầu của nhau. 17 tuổi, Kroos học không giỏi nhưng đã sớm trở thành tài năng trẻ của Bayern Munich. Điển trai, lãng tử và tài năng, ngôi sao sinh năm 1990 được rất nhiều cô gái trẻ hâm mộ và theo đuổi. Thế nhưng, chẳng hiểu sao, Toni lại phải lòng cô nữ sinh Jessica rụt rè và không có gì nổi trội về nhan sắc.

Tháng 8/2013, Jessica sinh hạ cho Kroos một quý tử đầu lòng kháu khỉnh. Cậu nhóc Leon chính là kết quả của mối tình 7 năm ngọt ngào và yên ả của Kroos và Jessica. Lên chức bố, Kroos càng thăng hoa trong sự nghiệp thi đấu, trở thành một trong những ngôi sao sáng giá nhất của Đức.

Trong khi đó, vốn là tuýp phụ nữ của gia đình, sau khi sinh con, Jessica quyết định ở nhà vun vén cho tổ ấm nhỏ. Cô quyết định hi sinh, trở thành hậu phương vững chắc cho bạn đời tỏa sáng và gặt gái thành công trên sân cỏ.  Cô không sử dụng Facebook, Twitter hay bất cứ mạng xã hội nào để cuộc sống gia đình khỏi bị phiền nhiễu. Jessica cũng tránh xa ống kính phóng viên và ánh hào quang của sự nổi tiếng, lặng thầm chăm sóc chồng con.

Xuất hiện trong đêm chung kết để ăn mừng chức vô địch của Kroos, Jessica e dè, lạc lõng giữa dàn WAGs nóng bỏng và cuồng nhiệt của tuyển Đức. Không phấn son, không váy áo xúng xính, bạn đời của Kroos lặng lẽ cổ vũ đội nhà. Trong niềm vui chiến thắng dâng trào, Jesssica cũng chỉ dám bẽn lẽn cúi mặt nhận nụ hôn lên trán từ bạn trai nổi tiếng.  Tính cách hiền lành và giản dị, Jessica sẽ mất một thời gian không ngắn để có thể thích nghi được với cuộc sống phồn hoa khi cùng Kroos lập nghiệp tại Tây Ban Nha. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X