Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình cũ Puyol chia sẻ chuyện tình với sao Atletico

Thứ Sáu 04/10/2013 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chia tay Carles Puyol, người đẹp Malena Costa đã ngã vào lòng tiền vệ Mario Suarez của Atletico Madrid. Mới đây, cô người mẫu đình đám này công khai nói về mối quan hệ với Suarez và cả hai còn tính đến chuyện tổ chức đám cưới.

Malena Costa và Mario Suarez
Malena Costa và Mario Suarez

Sau khi chia tay Carles Puyol – đội trưởng của Barca - với nguyên nhân không được tiết lộ, Malena vẫn một mình ngày đi tối về với nghiệp người mẫu. Tuy nhiên, đùng một cái, tiếng sét ái tình nổ ra khi người đẹp này tình cờ gặp gỡ tiền vệ Suarez của Atletico.

Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, sau khi dành những lời chúc phúc tình cũ sắp lên chức bố, người đẹp 24 tuổi này cũng tiết lộ về mối tình mới với tiền vệ của Atletico. “Nói thực là Chúa đã tạo ra anh ấy để yêu tôi”, Malena trả lời thông qua tờ Semana. “Chúng tôi cùng một thế hệ. Chúng tôi có rất nhiều điểm tương đồng và điều đó làm cho cuộc sống thêm màu sắc hơn".

Có nhiều nguồn tin cho rằng Malena và Mario đang tính đến chuyện đám cưới nhưng chân dài này không đả động tới. "Chúng tôi đã ở cùng nhau và không thể tách rời. Trên thực tế, chúng tôi đều có căn hộ riêng nhưng quyết định ở chung với nhau. Và điều đó làm cho tôi cảm thấy rất hạnh phúc, những điều tươi đẹp mà tôi chưa từng trải qua trước đây”.

"Tôi thực sự muốn kết hôn với anh ấy, nhưng không phải trong tương lai gần. Chúng tôi đang bận rộn theo đuổi sự nghiệp. Nhưng tôi tin rằng, khi vượt qua thì đó là một khoảnh khắc thiêng liêng", Malena kết luận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X