Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Tiền đạo Nicklas Bendtner của Arsenal bị bắt

Thứ Ba 26/11/2013 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của CLB Arsenal Nicklas Bendtner đã bị cảnh sát bắt vào hôm thứ Hai sau khi bị cáo buộc đập phá căn hộ của anh ở Hertfordshire.

Tiền đạo 25 tuổi người Đan Mạch đã bị cảnh sát thẩm vấn sau khi anh được cho là đã đá vào cánh cửa phòng tập thể dục của căn hộ này và đập vỡ một cửa sổ. Đây không phải là lần đầu tiên Bendtner gặp rắc rối với pháp luật.  Chiến tích của anh có thể lập thành một bản hồ sơ hoành tráng.

Bendtner là siêu quậy của Arsenal
Bendtner là siêu quậy của Arsenal

Tháng 9/2011, anh từng bị bắt trong một vụ ẩu đả tại khách sạn trong thời gian đá cho Sunderland theo dạng cho mượn từ Arsenal. Anh bị phạt 80 nghìn bảng Anh và bị cấm thi đấu 1 trận ,sau khi tụt quần xuống để lộ chiếc quần lót có tên nhà tài trợ của mình, khi đá cho đội tuyển Đan Mạch tại EURO 2012.

Anh bị bắt vào cuối mùa giải năm ngoái tại Copenhagen vì uống rượu trong khi lái xe, và sau đó, đã bị cấm thi đấu cho đội tuyển quốc gia trong 6 tháng. Ngoài gây rối, Bendtner còn là chuyên gia “nổ” của Arsenal, với nhiều phát ngôn khá… buồn cười. Tờ

Talk Sport liệt kê ra 7 phát ngôn gây sốc của Nicklas Bendtner:

1. Tôi muốn là tay săn bàn hàng đầu tại Premier League, hàng đầu ở World Cup và trong 5 năm, tôi muốn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tin tôi đi, nó sẽ xảy ra.

2. Thật là sai lầm khi so sánh mức lương của tôi với lương của một doanh nhân. Thay vì vậy, hãy so sánh với lương của một nam diễn viên điện ảnh.

3. Thân thể tôi là để kiếm ăn và tôi tuyệt vọng khi khám phá ra rằng tôi quá đẹp. Vì thế tôi cởi áo, thậm chí tụt quần, đứng trước kính chiếu hậu xe ô tô, xoay người soi xét. Sau đó tôi sẽ leo lên xe và tìm điện thoại của mình. Tôi gọi cho CLB và nói rằng: Alô, hôm nay tôi sẽ đi tập muộn.

4. Nếu bạn hỏi tôi rằng tôi có phải một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hay không, tôi sẽ nói “Vâng”, vì tôi tin là như vậy.

5.  Tôi phải được đá chính mọi trận đấu, tôi nên được chơi trọn vẹn mọi trận đấu và luôn luôn là như vậy.

6. Phải trả một cái giá nào đó cho các cầu thủ. Với tôi, tôi nghĩ tôi trả một cái giá hậu hĩnh cho thân thể mình, cho cuộc sống của tôi.

7. Cho dù là đánh tennis, cầu lông hay chơi bóng đá, bất cứ thứ gì. Tôi chỉ cần ra ngoài kia và nghĩ rằng mình có thể làm được, và hầu hết mọi lần tôi đều làm được.

Sau thời gian được Arsenal cho Juventus mượn, Bendtner đã trở về CLB chủ quản vào mùa này. Tuy vậy, anh thi đấu không thành công khi mới được ra sân 5 trận (tất cả đều từ ghế dự bị) và chưa ghi được bàn thắng nào.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X