Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin Sốc! Messi "hổ báo" coi thường tính mạng của các CĐV

Thứ Bảy 14/03/2015 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS vừa đăng tải một đoạn video gây sốc về việc Messi của Barca đã lao xe về phía các CĐV khi được yêu cầu xin chữ ký trước buổi tập của Blaugrana vào hôm qua.

Messi cua Barca hinh anh
Messi lao xe về phía CĐV.

Thời gian gần đây, Messi của Barca liên tiếp dính vào rất nhiều vụ scandal tai tiếng. Từ việc bị cơ quan chống ma túy của Mỹ đặt vào tầm ngắm, bị tố trốn thuế cho đến việc tổ chức đánh bài bạc. Chính điều này đã và đang khiến cho hình ảnh của chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA bị suy giảm đi đáng kể trong mắt NHM.

Chưa hết, mới đây tờ AS vừa đăng tại một đoạn video gây sốc. Cụ thể, trước buổi tập hôm qua của Barca, một nhóm CĐV của Barca đứng giữa đường để chờ đợi xin chữ ký và chụp ảnh cùng thần tượng Messi. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina không giảm tốc độ để dừng xe mà lao thẳng chiếc Cadillac Escalade màu đen về phía các fan để đi về phía sân tập của Barca

Hành động của tiền đạo người Argentina khiến nhóm NHM của anh không khỏi sốc. Nếu các fan không nhanh chân tránh kịp, rất có thể tai nạn đã xảy ra. Sau khi đoạn video được tờ AS đăng tải, ngôi sao của Barca phải nhận nhiều lời chỉ trích như "chảnh", "coi thường sinh mạng người khác" từ phía dư luận và báo chí.

Trong khi đó, tờ 101 greatgoals cũng có những lời lẽ châm biếm Messi: “Cầu thủ này đang sợ muộn tập hay đang muốn vào toilet vậy? Anh ta thực sự khiến người hâm mộ phải sốc vì thái độ kiêu căng của mình”. Chưa hết, nhiều antifan cũng được dịp nói xấu Messi trên các trang mạng xã hội.

Rõ ràng, hành động của Messi mới đây càng khiến cho hình ảnh của anh bị suy giảm nghiêm trọng trong mắt các CĐV. Hiện chưa có một lời xin lỗi nào từ phía tiền đạo người Argentina về vụ việc này. Tuy nhiên, những người đứng về phía Messi thì lại chia sẻ quan điểm rằng chắc chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA đang gặp phải chuyện gấp nên mới lao xe về phía các CĐV và phóng vút đi như thế.

Xem video lái xe suýt đâm vào các CĐV:

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X