Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin mới nhất: Fabrice Muamba đã qua cơn nguy kịch

Thứ Ba 20/03/2012 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau hơn 1 ngày chống chọi với bệnh tật, cuối cùng thì tiền vệ trẻ tài năng của Bolton Fabrice Muamba cũng đã qua cơn nguy kịch.

Cụ thể hơn, đội ngũ bác sỹ tại bệnh viện London Chest Hospital vừa chính thức thông báo, tiền vệ Fabrice Muamba của Bolton, người đã ngục ngã trên sân vì cơn trụy tim trong trận đấu với Tottenham hôm thứ Bẩy vừa qua, hiện đã tạm thời qua cơn nguy kịch. Theo đó, cầu thủ người Congo này đã có thể nói chuyện và nhận ra người thân trong gia đình.

"Fabrice Muamba vẫn đang nhân được sự theo dõi sát sao tại bệnh viện và cũng đang cho thấy nhiều dấu hiệu phục hồi rất tốt. Hiện cậu ấy không cần phải thở bằng bình dưỡng khí và có thể nhận mặt người thân, đồng thời đã trả lời được một số câu hỏi" trích báo cáo của bệnh viện London Chest Hospital.

"Tuy nhiên, tình trạng của cậu ấy vẫn còn khá nghiêm trọng và đội ngũ các bác sỹ của bệnh viện sẽ tiếp tục theo dõi và điều trị cho cậu ấy. Chúng tôi cũng đã nhận được rất nhiều những lời tri ân và khen ngợi của đội bóng cũng như gia đình của cậu ấy. Chúng tôi rất cảm kích".

Trong bài phát biểu gần nhất, đích thân HLV trưởng của CLB Bolton, ông Owen Coyle, cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin về Fabrice Muamba: " Thật vui mừng khi tôi nhận được thông báo rằng cậu ấy đã có thể nói chuyện trở lại và tạm thời không nguy hiểm đến tính mạng. Tôi và các đồng đội của cậu ấy sẽ ở luôn túc trực bên cạnh cậu ấy. Hy vọng Farbrice sẽ sớm hồi phục".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X