Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ sốc: Ông già Berlusconi còn "gân" hơn cả CR7!

Thứ Ba 08/01/2013 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng "giường chiếu" của siêu sao Real Madrid, Cristiano Ronaldo không bằng "bố già" 76 tuổi của AC Milan, Silvio Berlusconi. Đó là tiết lộ gây sốc của chân dài khét tiếng Nicole Minetti trên tạp chí Fama...

"EM SẴN SÀNG CHẾT VÌ ÔNG"

Nói về Silvio Berlusconi trên tuần báo phụ nữ nổi tiếng Italia - Fama, Nicole Minetti quả quyết: "Tôi vẫn yêu ông Berlusconi như ngày nào. Với Berlusconi, tôi luôn sẵn sàng chết vì ông ấy". Minetti nói thế thì đương nhiên giữa cô và ông chủ Milan phải có tình nghĩa rất sâu đậm.

Câu chuyện bắt đầu từ ngày 13/2/2009, hôm ấy khi đang phát biểu hăng hái ở quảng trường của một nhà thờ tại Milan thì Berlusconi bất ngờ bị Massimo Tartaglia - một gã
có tiền sử tâm thần tấn công khiến ông gãy mất 2 chiếc răng và phải nhập viện San Raffaele để trồng răng.

 

Nhưng giới phân tích thời điểm ấy cho rằng, Berlusconi lại thầm cảm ơn Tartaglia vì gã tâm thần này đập vỡ mũi, gãy răng ông để rồi vô tình tạo ra cho dân chúng một "làn sóng đồng cảm" với Berlusconi cũng như Đảng Nhân dân Tự do trung hữu (DPL) trong bối cảnh uy tín của ông đang bị hạ thấp.

Mặt khác, cũng nhờ hai cái răng bị Tartaglia đập gãy mà ông chủ quyền lực của Milan mới gặp được bác sĩ nha khoa Minetti. Một người từng công khai thừa nhận là "yêu phụ nữ" như Berlusconi sao có thể để một cô bác sĩ trẻ, đẹp và năng nổ như Minetti quanh quẩn trồng răng ở San Raffaele!

Không lăn tăn, ông Berlusconi kết nạp luôn cho cô bác sĩ nha khoa sinh năm 1985 này vào đảng DPL của mình. Mùa Đông năm 2010, Minetti được bầu làm Thư ký Ủy viên Hội đồng vùng Lombardia, Italia. Nhưng theo báo chí Italia, Minetti thực chất chỉ là bồ nhí kiêm chân "điều gái" cho ông chủ Milan trong các bữa tiệc sex Bunga-Bunga ở Arcore.

Trong số các chân dài được Minetti điều cho ông chủ Milan ân ái vào năm 2009 có cô gái chưa đủ tuổi thành niên Karima El-Mahroug nên bà Thư ký Ủy viên Hội đồng Lombardia từng phải hầu tòa Milan vào tháng 5/2012.

Nhưng trên Fama, Minetti khẳng định cô là bạn gái một thời của Berlusconi chứ không phải "tú bà" của ông chủ quyền lực nhất làng túc cầu thế giới. Minetti nói: "Berlusconi có nhiều phụ nữ quanh ông và tôi đã phải chiến đấu để giành tình yêu. Trong những lúc ân ái, tôi luôn nói với ông rằng "Silvio, em sẵn sàng chết vì ông!".

Nhưng đó là quá khứ, còn hiện tại, chân dài 27 tuổi người Italia cho biết, cô không phải đối thủ của Francesca Pascale - bạn gái hiện tại của ông chủ Milan. Minetti nói: "Francesca là người phụ nữ phù hợp với Berlusconi. Chị ấy sẽ là "Đệ nhất phu nhân" của Berlusconi".

"RONALDO LÀM EM THẤT VỌNG"

Trung tuần tháng 12 vừa qua, người đẹp một thời của ông chủ Milan lại gây ầm ĩ khi bị phát hiện có mối quan hệ với Cristiano Ronaldo. Theo cuốn tạp chí Cuore (TBN), ngày 9/12/2012, cô bác sĩ nha khoa bốc lửa của Berlusconi đã bay sang tận Madrid để ân ái 2 đêm cuối tuần với Ronaldo. Vào thời điểm đó, cô bạn gái Irina Shayk của siêu sao Real Madrid đang nghỉ cuối tuần ở Miami.

Ronaldo lập tức lên tiếng trên Facebook rằng, báo chí xứ Đấu bò dựng chuyện để hạ thấp uy tín của anh. Dữ dội hơn, người đại diện của Ronaldo cho biết, ngôi sao Real Madrid sẽ thuê luật sư lôi tờ Cuore ở Tây Ban Nha và tờ Donna e Diva ở Italia ra tòa vì "đưa tin bịa đặt làm ảnh hưởng đến uy tín của Ronaldo".

Vậy Nicole Minetti nói gì? Trên Fama, cô cựu thư ký Ủy viên Hội đồng vùng Lombardia khẳng định, cô sẽ không "chiến đấu" với Irina Shayk để giành tình yêu của Ronaldo như từng chiến đấu với các chân dài tại Italia vì Silvio Berlusconi trong quá khứ, bởi lẽ: "Ronaldo là nhà vô địch trên sân cỏ. Nhưng ở trên giường thì anh ấy làm tôi thất vọng".

Khả năng "giường chiếu" của CR7 - gã Don Juan khét tiếng người Bồ không bằng ông già 76 tuổi của Milan? Chẳng ai bất ngờ khi Cuore đăng tải câu chuyện Ronaldo mây mưa với Minetti ở Madrid. Nhưng lời tiết lộ của cô bác sĩ nha khoa trên Fama thì quả thực khiến người ta hoặc sốc hoặc... nể "bố già" của Milan.

Và Minetti bật mí: "Tôi vẫn đang cô đơn, chỉ có cha tôi mới biết hết được những bí mật của tôi. Khi yêu, tôi cuồng nhiệt như một nàng geisha. Tôi muốn cưới một người đàn ông đẹp trai quê ở Napoli. Tôi sẽ tìm thấy anh ấy trong kỳ nghỉ này...".

Liệu sau lời thổ lộ của Minetti, có cầu thủ nào của CLB Napoli đến với nàng geisha một thời ở "hậu cung Arcore" của ông chủ Milan?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X