Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Jose Mourinho xuất hiện ở Ukraina?

Thứ Năm 15/10/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS khẳng định, việc Jose Mourinho dự khán trận Ukraina 0-1 Tây Ban Nha tại vòng loại EURO 2016 vừa qua vì ông muốn xem giò tiền vệ trẻ Isco.

Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho đã bí mật rời London để bay sang Kiev dự khán trận Ukraina 0-1 Tây Ban Nha thuộc vòng loại EURO 2016. Để tránh sự chú ý của NHM, Mr Special đã mặt một chiếc áo khoác có mũ, chùm kín người và chỉ để lộ mỗi khuôn mặt. Tuy nhiên, Mourinho đã không thể thoát khỏi được cánh quay phim trong trận đấu đó.

Vi sao Jose Mourinho xuat hien o Ukraina hinh anh
Mourinho sang tận Ukraina xem Isco trình diễn.

Việc Jose Mourinho xuất hiện tại Ukraina đã khiến cho NHM không khỏi bất ngờ. Mới đây, tờ AS của TBN đã giải thích vì sao Mr Special lại cất công bay sang tận Ukraina xa xôi. Theo đó, mục đích của Mourinho đến đây là để “xem giò” tài năng trẻ Isco, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới, tháng 1/2016.

Đây là trận đấu mà Isco đã ra sân ngay từ đầu trong bối cảnh hàng loạt trụ cột của TBN như Silva, Iniesta đều dính chấn thương. Tuy nhiên, thay vì đá tiền vệ như thường lệ, cầu thủ sinh năm 1992 lại được Del Bosque bố trí đá tiền đạo trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3, sánh bước cùng với Alcacer và Nolito. Dù thi đấu ở vị trí không phải là sở trường nhưng những gì mà Isco để lại trong trận đấu này là khá ấn tượng, anh được giới chuyên gia chấm 7.1 điểm.

Dường như chuyến đi của Mourinho không phải là tốn công vô ích. Mới đây, tờ Marca (báo thân Real) khẳng định, Chelsea sẵn sàng chồng lên 45 triệu euro để hỏi mua Isco. Trong bối cảnh Fabregas sa sút và Oscar cũng không duy trì được phong độ thì Isco được xem là sự thay thế xứng đáng. Trên thực tế, Isco là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chơi ở vị trí hộ công, cầu thủ chạy cánh hay thậm chí là tiền vệ trung tâm.

Theo nhận định, khả năng để Chelsea hiện thực hóa được mục tiêu này là hoàn toàn có thể xảy ra. Nhất là trong bối cảnh, Isco đã bị James giành chiến thắng trong cuộc chiến giành suất đá chính trong đội hình của HLV Rafa Benitez. Trong chuỗi trận đã qua, cầu thủ sinh năm 1992 được ra sân khá nhiều nhưng đó là trong bối cảnh James hay Bale đều dính chấn thương nặng. Và khi hai cầu thủ này trở lại, tất nhiên Isco sẽ phải ngồi dự bị mòn quần.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X