Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Messi, Pique tụ tập bài bạc trước trận gặp Man City

Thứ Ba 24/02/2015 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ báo chí TBN, Messi, Pique và Fabregas đã cùng tụ tập với nhau tại một sòng bạc lớn tại Barcelona. Điều đáng nói, cuộc hội ngộ lần này diễn ra ngay trước thềm Barca gặp Man City tại vòng 1/8 Champions League.

 Tiet lo Messi, Pique tu tap bai bac truoc tran gap Man City hinh anh
Sao Barca tụ tập bài bạc.

Cụ thể, vào đêm chủ nhật vừa qua, Messi và Pique đã bị bắt quả tang tụ tập tại một sòng bạc lớn tại Barcelona. Được biết, cuộc hội ngộ lần này diễn ra ngay trước thềm trận Barca gặp Man City tại vòng 1/8 Champions League được diễn ra vào rạng sáng mai.

Trong cuộc tụ tập lần này,  NHM dễ dàng nhìn thấy Cesc Fabregas khi cựu tiền vệ của Barca đã bay từ London để sang thăm những người bạn cũ. Hình ảnh này đã ngay lập tức xuất hiện trên trang mạng xã hội và được lan truyền với một tốc độ chóng mặt.

Chỉ sau đó vài giờ, Messi và các đồng đội đã đáp chuyến bay sang Manchester để chuẩn bị cho trận gặp Man City tại vòng 1/8 Champions League. Rõ ràng, cuộc tụ tập của các ngôi sao Barca đã khiến cho các cule không khỏi lo lắng.

Trả lời trước báo chí, HLV Luis Enrique tỏ ra bình thản trước việc các học trò của mình tụ tập đánh bạc: “Tôi không quan tâm lắm về điều này. Đó là một phần riêng tư của cuộc sống và tôi tôn trọng quyền riêng tư đó của các cầu thủ. Điều quan trọng với Barca lúc này là chúng tôi ngay lập tức phải lấy lại được phong độ sau trận thua Malaga”. Vị chiến lược gia người TBN chia sẻ.

Đây rõ ràng là động thái xoa dịu các học trò của Luis Enrique trước trận đấu được đánh giá là khó khăn trước Man City. Mùa giải trước, Barca đã dễ dàng vượt mặt đối thủ với tỉ số 4-1 sau 2 lượt trận, song tình thế nay đã khác và nếu không cẩn thận thì đội chủ sân Nou Camp ắt sẽ phải trả giá.

Xem them tin tuc bong da Tay Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X