Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do cực sốc khiến Schweinsteiger gia nhập M.U

Thứ Hai 13/07/2015 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Lý do khiến Bastian Schweinsteiger gia nhập M.U vì theo yêu cầu của cô bạn gái, nữ quần vợt Ana Ivanovic.

Tiet lo ly do cuc soc khien Schweinsteiger gia nhap MU hinh anh
Schweinsteiger gia nhập M.U vì bạn gái.

Như vậy, Bastian Schweinsteiger đã chính thức gia nhập M.U với giá chuyển nhượng khoảng 12 triệu bảng. Theo tiền vệ người Đức, dù rất còn yêu Bayern nhưng anh muốn tìm kiếm một thử thách mới, một nền văn hóa mới. Và Manchester chính là điểm đến cuối cùng trong sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1984 này.

Tuy nhiên, lý do Schweinsteiger gia nhập M.U thực tế không phải vậy. Theo tiết lộ từ tờ Bild, chính Ana Ivanovic là người đã có những tác động rất lớn tới quyết định gia nhập M.U của Bastian Schweinsteiger. Theo đó, tay vợt xinh đẹp người Serbia tin rằng, Manchester là một thành phố rất đáng sống. Hơn hết, cô muốn bạn trai quên đi những ký ức về bạn gái cũ Sarah Brandner và tận hưởng một cuộc sống mới bên cạnh mình.

Schweinsteiger - Ana Ivanovic được báo chí đánh giá là cặp đôi trai tài, gái sắc bậc nhất trong làng thể thao thế giới. Nếu như Schweinsteiger giành rất nhiều danh hiệu trong màu áo của Bayern và ĐTQG Đức thì Ivanovic cũng từng thống trị thế giới ở làng banh nỉ. Theo tiết lộ, giữa hai người đã chính thức công khai mối quan hệ vào cuối năm 2014, chấm dứt chuỗi năm tháng miệt mài “tán tỉnh” của tuyển thủ người Đức.

Quyết định đầu quân cho M.U của Schweinsteiger đang khiến cho các fan của Bayern hết sức phẫn nộ. Càng đáng trách hơn, việc cầu thủ người Đức đã phũ phàng rời Allianz Arena vì có “đàn bà” nhúng tay. Trước tình hình trên, cầu thủ sinh năm 1984 đã phải viết một bức tâm thư và lên tiếng mong các fan của Bayern hiểu và thông cảm bởi quyết định của mình. Trong khi đó, HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng bênh vực họ trò cũ khi khẳng định “mọi người hãy tôn trọng quyết định của Bastian”.

Hiện tại, Schweinsteiger đang trên đường sang Manchester để tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi đặt bút kí kết vào một bản hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Sự có mặt của tuyển thủ người Đức sẽ khiến cho các fan M.U tỏ ra tự tin và hướng tới một màu giải 2015/2016 đại thành công.

H.T

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X