Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Jurgen Klopp từng bắt học trò nhịn ăn, uống nước trong 5 ngày

Thứ Sáu 09/10/2015 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Klopp đã chính thức đến Liverpool để thay thế người tiền nhiệm Rodgers theo một bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Tuy nhiên, những gì mà CĐV The Kop biết về nhà cầm quân người Đức là rất hạn chế.

Tiet lo Jurgen Klopp tung bat hoc tro nhin an, uong nuoc trong 5 ngay hinh anh
Jurgen Klopp là HLV có tính cách kỳ quái.

Như vậy, Klopp đã chính thức đến Liverpool theo một bản hợp đồng kéo dài 3 năm, trị giá 15 triệu bảng. Theo đó, nhà cầm quân người Đức sẽ hưởng mức lương 5 triệu bảng/năm, có thể tăng lên 7 triệu bảng/năm nếu như Liverpool giành chức vô địch Premier League và giành vé trở lại đấu trường Champions League. Với bản hợp đồng này, các Liverpudlian đang rất trông chờ Klopp sẽ giúp Liverpool trở lại thời kỳ đỉnh cao khi mà đội bóng đang trải qua quãng thời gian đen tối bậc nhất trong lịch sử dưới thời của Rodgers.

Tuy nhiên, dường như các Liverpudlian vẫn chưa biết hết được về tính cách và cuộc sống của Klopp. Mới đây, Talksport đã tiết lộ những thông tin rất bất ngờ về cựu HLV của Dortmund. Được biết, khi còn dẫn dắt Mainz 05, nhà cầm quân sinh năm 1969 từng khiến học trò hoảng sợ. Ông đưa họ tới khu hồ hẻo lánh, không có điện ở Thụy Điển. Tại đó, các cầu thủ phải nhịn ăn và chỉ được uống nước trong 5 ngày. Ông lý giải, sự khắc nghiệt sẽ giúp mọi người mạnh mẽ và đoàn kết hơn.

Kỷ luật và khoa học chính là triết lý mà Klopp đã áp dụng cho các học trò khi ông còn dẫn dắt Mainz 05 và Dortmund. Tuy nhiên, đó là trên sân tập, trong cuộc sống thường ngày vị chiến lược gia người Đức tỏ ra rất hòa đồng. Chiến lược gia 48 tuổi thường cùng học trò tới quán bar mỗi dịp Giáng sinh. Theo Klopp, đây là cách tốt nhất để các cầu thủ giao lưu với người hâm mộ. Sự hòa đồng giúp ông giành trọn tình cảm từ fan “Die Borussen”.

Ngoài ra, Talksport còn tiết lộ Klopp có bằng đại học khi tốt nghiệp ngành Khoa học Thể thao ở trường Đại học Goethe Frankfurt. Thay vì chọn bóng đá, chàng sinh viên 28 tuổi lại chọn “đi bộ” làm luận văn tốt nghiệp. Cuối cùng, một chi tiết nhỏ nữa mà chắc hẳn các fan hâm mộ bóng đá không mấy chú ý đó là việc Klopp đã chính thức lập kỷ lục trở thành HLV có chiều cao tốt nhất (1m93) ở đấu trường Premier League. Trước đó, kỷ lục cũ thuộc về Arsene Wenger của Arsenal với chiều cao 1m91.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X