Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ gây sốc của các bên liên quan về nghi án bán độ ở Liga

Thứ Năm 30/05/2013 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ Serie A, Liga của TBN hiện cũng cũng dính vào các nghi án bán độ và dàn xếp tỉ số. Chính một số cầu thủ, HLV và chủ tịch ở Liga đã tiết lộ về sự thật động trời này trên tờ Marca.

 

“Bước vào trận đấu với Levante, HLV đã nói với chúng tôi trong cuộc nói chuyện trước trận rằng: ‘Nếu chúng ta ghi bàn, họ sẽ gỡ hòa, còn nếu họ ghi bàn, chúng ta sẽ gỡ hòa. Nếu cho đến phút 85 mà tỷ số vẫn hòa thì chúng ta sẽ dừng lại. Cả hai đội đều cần một trận hòa. Trận đó chúng tôi kết thúc với tỷ số hòa 0-0”, một cầu thủ giấu tên đang chơi ở Liga tiết lộ trên Marca.

Chưa hết, một HLV giấu tên ở Liga cũng tiết lộ thêm: “Tôi thậm chí đã nghi ngờ liệu có nên xếp một cầu thủ vào đội hình xuất phát hay không với suy nghĩ rằng cậu ta đã bị mua chuộc. Tôi không tin tưởng nửa đội bóng. Nhưng nếu tôi để họ ra ngoài và cho các cầu thủ trẻ vào sân, thì tôi sẽ bị cáo buộc là không muốn giành chiến thắng”.

Ngoài hai đối tượng chính là cầu thủ và HLV, các chủ tịch đội bóng cũng ý thức được nạn dàn xếp tỷ số ở Liga. Một chủ tịch giấu tên ở Liga cho biết: “Ở Rayo mùa này, một cầu thủ đã được liên hệ để bán độ trước trận đấu với Mallorca, nhưng ngay lập tức cậu ta đã lên tiếng và HLV đã ngăn chặn mọi chuyện. Những gì xảy ra là Rayo đã che giấu mọi chuyện nhưng tôi thì không”.

Một chủ tịch khác ở giải đấu cao nhất TBN nói thêm: “Một số trận đấu ở Liga mùa này đã bị dàn xếp”.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Nghi án dàn xếp tỷ số đã xuất hiện ở Liga từ hồi tháng Một năm nay do chính Phó chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha (LFP) là Javier Tebas tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X