Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Toni Kroos: Đứa con bất trị, cầu thủ đa tài (Phần 2)

Thứ Tư 06/01/2016 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ấn tượng đầu tiên của người hâm mộ về Toni Kroos có lẽ là gương mặt hiền lành, nhút nhát và thân hình mang dáng vẻ thư sinh. Nhưng ít ai có thể ngờ được rằng, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Real Madrid lại có một quá khứ bất trị, ngỗ ngược. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của Toni, bongda24h.vn xin được giới thiệu đôi nét về tuổi thơ dữ dội của cầu thủ này.

Phần 2: Thức tỉnh nhờ “Nàng tiên” Jessica Farber

Sau khi Toni Kroos bị đuổi học, ông Roland đã cố gắng xin cho cậu con trai của mình vào một trường trung học khác dù cho nó nằm khá xa so với nhà. Tại ngôi trường mới, Toni đã quen một cô bạn gái học cùng tên là Jessica Farber. Vẻ đẹp giản dị, thuần khiết của cô gái này đã khiến cậu cả nhà Kroos chết mê, chết mệt. Mối quan hệ giữa hai người bắt đầu bằng sự ngượng ngùng, nhút nhát rồi dần trở nên thân thiết, gần gũi hơn. Với nhiều người, Jessica có nhan sắc không hề nổi trội bằng mái tóc nâu, khuôn mặt mũm mĩm và có tính cách khá rụt rè.

Tiền vệ Toni Kroos: Đứa con bất trị, cầu thủ đa tài (Phần 1)
Ấn tượng đầu tiên của người hâm mộ về Toni Kroos có lẽ là gương mặt hiền lành, nhút nhát và thân hình mang dáng vẻ thư sinh. Nhưng ít ai có thể ngờ được rằng,...

Càng ở gần Jessica, Toni bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tính cách ngoan hiền và lối sống biết điều từ cô. Và không ai có thể nhận ra, một Toni ngang bướng, hống hách ngày nào lại bỗng nhiên dần thay đổi tính nết, nghiêm túc tập luyện và cần mẫn thi đấu. Đó là sức mạnh của tình yêu, những rung động đầu đời của trái tim mới lớn đã khiến cho Toni sẵn sàng vứt bỏ tất cả những thói hư tật xấu, những lần đi bụi cùng đám bạn máu mặt… để sống nghiêm túc hơn. Sau những buổi tập mệt nhọc, Toni lại chạy đến chỗ Jessica để tâm sự, chuyện trò và cứ thế tình cảm của hai người phát triển rất sâu đậm.

Tien ve Toni Kroos Dua con bat tri, cau thu da tai (Phan 2) hinh anh
Jessica không xinh đẹp nhưng sự hiền dịu của cô cũng đủ hút hồn Toni

Chỉ sau hơn 1 năm tập luyện nghiêm túc, tài năng của Toni đã phát triển vượt bậc và bộc lộ được những phẩm chất thiên bẩm. Bằng chứng là đến năm 2005, cậu cả nhà Kroos đã được triệu tập vào đội tuyển U17 Đức. Không lâu sau, Toni đã được các tuyển trạch viên của Bayern nhắm tới và anh cập bến Allianz Arena trong sự ngỡ ngàng của cha mẹ và bạn bè. Nhờ môi trường bóng đá chuyên nghiệp ở Bayern, phẩm chất chơi bóng của Toni không ngừng hoàn thiện và chẳng mấy chốc anh đã trở thành một trong những tài năng đầy triển vọng của Hùm xám xứ Bavaria.

Sau khi để lại được những dấu ấn nhất định tại Bayern, Toni Kroos đã đầu quân cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với giá 30 triệu euro. Giờ đây, Toni là một phần không thể thiếu trong đội hình của Los Blancos. Dù luôn bị sử dụng trong vai trò sở đoản (tiền vệ đánh chặn), Toni vẫn luôn hoàn thành sứ mệnh của mình khi được giao phó. Ngoài khả năng chuyền bóng đẳng cấp, điều tiết nhịp độ trận đấu tốt, tiền vệ sinh năm 1990 luôn nổi tiếng với những cú sút xa đã trở thành thương hiệu.

M.U bất ngờ đưa siêu tiền vệ của Real vào tầm ngắm
Theo những thông tin chuyển nhượng mùa Đông mới nhất, BLĐ M.U đã bất ngờ đưa tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid trong tầm ngắm. Được biết, Quỷ đỏ rất muốn sở...

Thậm chí theo truyền thông Anh trong những ngày qua, Toni Kroos còn đang được đội bóng giàu truyền thống Manchester United liên hệ. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm với mong muốn rước Toni về sân Old Trafford để lĩnh xướng vai trò tiền vệ tổ chức tấn công. Trong bối cảnh Schweinsteiger và Carrick đã luống tuổi, Toni được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí tiền vệ của M.U. Ngoài ra về chế độ đãi ngộ, M.U không ngần ngại biến cựu ngôi sao Bayern trở thành cầu thủ hưởng lương khủng (khoảng 200 ngàn bảng/tuần). Cũng từ đây, tên tuổi và tài năng của Toni đã được đông đảo các tín đồ của làng túc cầu biết tới.

Chưa hết, Toni còn là niềm tự hào của bóng đá Đức. Còn nhớ mùa Hè 2014, cầu thủ sinh năm 1990 đã cùng nhiều tài năng khác như Gotze, Schurrle, Draxler… xuất sắc giành chức vô địch World Cup sau khi đánh bại ứng viên số một Argentina. Trên đỉnh cao thế giới, Toni cũng không quên được hình bóng của cô bạn gái Jessica Farber, người đã khiến cuộc đời và sự nghiệp của anh bước sang một trang mới. Trong buổi tối ăn mừng danh hiệu trên sân Manacara huyền thoại, Toni đã lặng lẽ trao một nụ hôn đắm đuối cho Jessica để thể hiện sự biết ơn, sự yêu quý đối với “nàng tiên" của mình. Hình ảnh trên đã được rất nhiều phóng viên, hãng truyền hình trên thế giới ghi lại và sau này nó trở thành biểu tượng hạnh phúc giữa hai người.

Tien ve Toni Kroos Dua con bat tri, cau thu da tai (Phan 2) hinh anh 2
Kroos có một gia đình hạnh phúc với vợ hiền, con ngoan

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hồi năm ngoái, khi được hỏi về người có ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của mình tiền vệ Toni Kroos đã không ngần ngại nói tên Jessica Farber. Sự xuất hiện của Jessica đã mang đến cho Toni một phép màu kỳ diệu, giúp cuộc đời anh thoát khỏi tăm tối để giờ đây trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc thế giới được rất nhiều CLB bóng đá nổi tiếng săn đón. Sau những trận đấu, buổi tập, Toni không ăn mừng, quậy phá cùng với các đồng đội mà nhanh chóng trở về nhà sum vầy bên tổ ấm bé bỏng của mình.

Giờ đây, Toni có một gia đình hạnh phúc giản dị cùng cô vợ Jessica ngoan hiền và cậu con trai Leon kháu khỉnh. Gia đình Toni luôn sống hòa nhã, giản dị và tránh xa sự nhóm ngó của truyền thông, những scandal tai tiếng. Từ một đứa trẻ ngang bướng, bất trị, giờ đây Toni trở thành một cầu thủ đa tài, một người chồng tốt, một người cha mẫu mực. Mỗi khi nghĩ lại tuổi thơ dữ dội của mình, Toni chỉ cười và thầm nghĩ “sao ngày ấy mình lại trẻ trâu đến thế”.

Hết

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X