Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ của Chelsea thoát nghĩa vụ quân sự

Thứ Ba 22/07/2014 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mohamed Salah của Chelsea không phải trở về quê nhà ở Ai Cập để thi hành nghĩa vụ quân sự, theo đó sẽ bay sang Áo để tham gia chuyến tập huấn tiền mùa giải cùng CLB.

Hôm qua, báo chí cho biết Mohamed Salah đứng trước nguy cơ phải tạm hoãn sự nghiệp thi đấu bóng đá để về lại quê nhà để nhập ngũ từ 12 tháng đến 3 năm, sau khi đơn đăng ký tham dự chương trình học của cầu thủ này bị Bộ giáo dục Đại học Ai Cập bác bỏ. Salah đã bày tỏ sự bất ngờ và rất sốc trước thông tin trên.

 

 
Tuy nhiên, Thủ tướng Ibrahim Mahlab của Ai Cập, Bộ trưởng Bộ giáo dục Đại Học và Giám đốc đội tuyển quốc gia Shawky Gharib đã nhóm họp để thảo luận về trường hợp của Mohamed Salah, để rồi sau cùng đi đến quyết định cầu thủ này không phải nhập ngũ, theo Independent. Như vậy, tiền vệ của Chelsea sẽ tiếp tục được ở lại Anh chơi bóng.

Cũng theo Independent, Giám đốc đội tuyển quốc gia Shawky Gharib đã gửi lời cám ơn đến Bộ trưởng Giáo dục và Y Tế của Ai Cập khi thấu hiểu cho Mohamed Salah. Trước đó, ông Shawky Gharib đã miêu tả quyết định gọi tiền vệ này về nước đi lính là “phá hoại” tương lai bóng đá Ai Cập.

Được biết, Mohamed Salah từ khi gia nhập Chelsea với giá 11 triệu bảng từ Basel đã hòa nhập rất nhanh với CLB, ghi được 2 bàn sau 11 trận đã đấu. Dù mới 22 tuổi, nhưng cầu thủ này được xem là một trong những ngôi sao ở tuyển Ai Cập. Cho tới nay, Mohamed Salah đã có 17 bàn thắng và 29 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Theo Bongda.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X