Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann chụp ảnh cùng Vin Diesel, chuẩn bị gia nhập làng điện ảnh?

Thứ Sáu 07/04/2017 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Antoine Griezmann cùng đồng đội Filipe Luis đã có cuộc gặp gỡ thú vị với ngôi sao “Quá nhanh, quá nguy hiểm” mới đây.

Trong hành trình quảng bá bộ phim mới “Fast&Furious 8” sẽ khởi chiếu vào thời gian tới, tài tử điện ảnh Vin Diesel đã có chuyến viếng thăm đại bản doanh của Atletico Madrid và đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở đây.
Griezmann chup anh cung Vin Diesel, chuan bi gia nhap lang dien anh hinh anh

Tiền đạo Antoine Griezmann và Filipe Luis bên cạnh Vin Diesel

Theo đó, Griezmann và Luis đã có cuộc giao lưu và tặng áo đấu cho 2 diễn viên Vin Diesel (Fast&Furious) cùng Charlize Theron (Mad Max: Fury Road). Filipe Luis cho biết anh cảm thấy rất hào hứng và sung sướng khi được chứng kiến những diễn viên điện ảnh bằng xương bằng thịt. Còn tiền đạo Antoine Griezmann thừa nhận có thể sẽ góp mặt vào một bộ phim nào đó trong tương lai.
 
Griezmann chup anh cung Vin Diesel, chuan bi gia nhap lang dien anh hinh anh 2
Nữ diễn viên nổi tiếng Charlie Theron
Trong năm nay, có một ngôi sao cũng góp mặt trong phim điện ảnh là Neymar. Tiền đạo người Brazil chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài phút trong “XXx: Return of Xander Cage” – một bộ phim cũng của Vin Diesel khiến khán giả cảm thấy rất thú vị. Nếu Griezmann theo chân ngôi sao của Barcelona, có lẽ anh cũng không tốn nhiều thời gian để thích nghi. Chẳng là tiền đạo này đã từng lồng tiếng cho nhân vật Superman trong bộ phim hoạt hình Batman Lego phiên bản trình chiếu ở Pháp.
 
Về tin đồn dày đặc sẽ chuyển sang khoác áo Old Trafford trong thời gian gần đây, tiền đạo Antoine Griezmann thừa nhận đã quá mệt mỏi và đang rất tập trung trong giai đoạn cuối của mùa giải. Tuy nhiên, báo chí Anh cũng khẳng định chân sút này nhiều khả năng sẽ khoác áo Quỷ đỏ ở mùa giải sau, nếu CLB này giành vé dự Champions League.
 
Con trai Beckham bị chê ngu dốt vì khoe hình xăm nhạy cảm
Cậu cả nhà Becks nhận nhiều ý kiến trái chiều sau khi khoe hình vẽ thổ dân da đỏ trên cẳng tay cuối tuần qua.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X