Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiệc sinh nhật của Pepe bị hiểu nhầm là cuộc họp kín của mafia

Thứ Ba 27/03/2012 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có một câu chuyện mà ít ai biết đến trong những ngày gần đây nếu không được tiết lộ trên tờ El Periodico: đó là cảnh sát Tây Ban Nha đã đột nhập vào phòng dành riêng cho Cristiano Ronaldo, Pepe, Marcelo và Coentrao khi bốn cầu này đang dự liên hoan sinh nhật của Pepe, vì họ lầm tưởng đây là một băng đảng mafia đang họp kín.

Cái đêm tồi tệ cuối cùng của các cầu thủ Real Madrid trong thời gian gần đây diễn ra vào ngày 21 tháng ba, khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hòa 1-1 trước “tàu ngầm vàng” Villarreal. Tuần trước đó, họ cũng đã trượt ngã trong trận hòa 1-1 trước Malaga ngay tại thánh địa Bernabeu. Trong danh sách những sự cố kể trên, có lẽ cần phải kể thêm những sự kiện diễn ra ngày 7 tháng 3, vì nó là những điềm gở báo trước một tháng thi đấu đáng quên của đoàn quân áo trắng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Nhóm cầu thủ người Bồ Đào Nha đang nói chuyện với Kaka và Marcelo

Đáng ra, đó sẽ là một đêm hạnh phúc, đáng nhớ (vì Barca ở thời điểm bấy giờ còn bị Real Madrid dẫn tới 10 điểm và vì đây là dịp Pepe muốn chia sẻ niềm vui của mình nhân dịp sinh nhật 29 tuổi ) nhưng nó lại bắt đầu bằng một sự cố đáng tiếc. Cristiano Ronaldo cần phải gọi sự trợ giúp từ một chiếc xe cẩu bởi vì “con” Lambrorghini Aventador trị giá 350.000 euro của anh bị đâm ngay ở giữa trung tâm thủ đô Madrid khi trên đường đến dự sự sinh nhật của người bạn đồng hương. Nếu chỉ là chuyện chiếc xe đắt tiền bị hỏng thì chẳng có gì quan trọng, nhất là đối với CR7, người sưu tập các loại xe khủng chẳng khác gì người ta sưu tập các nút chai vang nổ hoặc sâm banh. Cristiano đã từng là chủ nhân của những chiếc Ferrari (599 GTB Fiorano và F430), Bentley (Arnage và Continental GT Speed), Porche (911 Turbo và Cayenne Turbo), Rolls-Royce (Phantom), Audi (R8) và Bugatti Veyron.

Điều thực sự không dễ chịu chỉ xảy ra sau đó ít lâu, tại một trong những quán ăn nổi tiếng nhất ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Pepe đã mời ba người bạn thân nhất của mình ở phòng thay đồ của đội bóng hoàng gia ( CR7, Marcelo và Coentrao, có nghĩa là phần lớn các cầu thủ thuộc nhóm người Bồ Đào Nha ) dự lễ sinh nhật lần thứ 29 của mình đến để thổi nến đúng ở nơi một tuần trước nhóm cầu thủ người Tây Ban Nha (Arbeloa, Granero và một số cầu thủ khác) đã tổ chức liên hoan. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, bữa tiệc sinh nhật của Pepe lại làm những hộ láng giềng của quán ăn tỏ ra khó chịu và họ đã gọi cảnh sát. Để lực lượng giữ gìn trật tự an ninh mau chóng có mặt, họ còn khẳng định có vẻ đây là một cuộc họp kín của một băng đảng mafia.

Chỉ sau ít phút, hai đặc vụ cùng ba nhân viên cảnh vệ địa phương đã có mặt. Họ yêu cầu nhà hàng mở cửa phòng dành riêng cho nhóm người đang ở bên trong. Ông chủ quán ăn vừa đi vừa van xin “Xin các anh đừng làm thế, bên trong chỉ là một số cầu thủ của Madrid, hãy đừng làm phiền họ”. Cảnh sát không tin và vẫn đòi vào. Cửa mở, cả Cristiano Ronaldo, Pepe, Marcelo và Coentrao vừa bất ngờ vừa khó chịu chứng kiến cuộc nói chuyện giữa một cảnh sát và ông chủ nhà hàng: “Tôi chẳng biết những người này là ai “, “Hãy tin tôi đi, họ là những cầu thủ của Real Madrid, đây là Cristiano Ronaldo. Nếu anh muốn thì hãy đề nghị xem căn cước của họ”. Cuối cùng thì viên cảnh sát trưởng cũng không cần làm vậy vì các nhân viên khác cũng khẳng định những thanh niên có mặt trong phòng đúng là thần tượng của các CĐV madridistas và tốt nhất là đi thôi. Xem qua một lượt căn phòng, nhóm cảnh sát ra về. Và không xin chữ ký.\

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X