Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn số 1 Arsenal bắt cá 3 tay

Chủ Nhật 25/08/2013 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái ngược với sự vô duyên của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng, thủ thành Wojciech Szczesny lại đang quá đắt mối “chuyển nhượng trái tim”. Szczesny bị lộ dấu hiệu cặp kè cùng lúc với 3 bóng hồng.

HẸN HÒ VĐV, SIÊU MẪU, CA SỸ

Lòng chung thủy của Szczesny với Arsenal giờ không còn phải bàn cãi như thời anh bóng gió muốn được chuyển sang khoác áo Barcelona nữa. Nhưng lòng chung thủy của Szczesny với cô bồ Sandra Dziwiszek thì đang bị dấu hỏi đơn, dấu hỏi kép. Không nghi ngờ mới lạ khi mà đường đường chính chính mang danh bạn trai của Sandra, Szczesny vẫn lén lút tay trong tay với siêu mẫu Sara Faraj và vai kề vai với ca sỹ Marina Luczenko.

Szczesny bị Letesha tố trò bắt cá hai tay
Szczesny bị Letesha tố trò bắt cá hai tay

Trong lần gất nhất tranh thủ về thăm quê nhà, thủ thành 23 tuổi người Ba Lan bị bắt gặp lặng lẽ đi ăn tối cùng Sara tại một nhà hàng kín đáo ở Warsaw. Sara hoan hỉ đi trước. Szczesny lấm lét bước theo sau như không muốn bị ai phát hiện. Nếu đơn thuần chỉ là bạn bè thông thường, sao Szczesny phải lấm lét “như thăng ăn trộm” thế?

Câu hỏi trên còn chưa hết tính thời sự thì Szczesny lại vừa bị cánh paparazzi chộp được cảnh “bắt dính” Marina tại thành phố biển Sopot của Ba Lan. Chàng "Pháo thủ" đào hoa và “người đẹp hát” lớn hơn anh 1 tuổi dính nhau như hình vóng bóng, dù là khi đi ăn hay lúc vi vu trên du thuyền. Thậm chí, có lúc Marina còn ngả ngốn nằm lên đùi Szczesny mà không sợ mọi người xung quanh bàn tán.

Trông cảnh Szczesny đi ăn tối với siêu mẫu Sara Faraj, ai cũng nghĩ hai người đang cặp kè. Trông cảnh ca sỹ Marina Luczenko nằm vật lên đùi Szczesny, ai cũng nghĩ hai người là một cặp mặn nồng.

Sẽ bớt rắc rối hơn nếu như ngôi sao nhảy sào người Ba Lan Sandra Dziwiszek chỉ còn là bồ cũ của Szczesny như hồi đầu năm ngoái. Đằng này Sandra vẫn xúng xính váy áo lộng lẫy khoác tay Szczesny đi dự đám cưới của tiền đạo Robert Lewandowski mới đây. Trong ngày vui trăm năm của Lewandowski, gặp ai lạ Szczesny vẫn hãnh diện giới thiệu Sandra là người phụ nữ phía sau thành công của anh.

LĂNG NHĂNG QUEN THÓI

Những bằng chứng hẹn hò với Sara và Marina của Szczesny đều đã xuất hiện trên các mặt báo ở Ba Lan. Chưa rõ Sandra sẽ phản ứng ra sao trước những hình ảnh ấy. Đáng nói ở chỗ, Sandra từng có kinh nghiệm “rút thẻ đỏ” với Szczesny bởi thói lăng nhăng của anh. “Tiền án, tiền sự” xảy ra hồi tháng 11/2011.

Thấy ngôi sao truyền hình kiêm người mẫu khỏa thân Letesha Collins vừa mắt, Szczesny liền lên ngay mạng xã hội Twitter “đong hàng”. Sau khi mò ra trang Twitter của Letesha, anh chàng khi ấy mới 21 tuổi tấn công dồn dập ngay. Szczesny gửi tin nhắn đong đưa ngay với Letesha.

Không may cho Szczesny, Letesha hoặc là người không dễ dãi, lẳng lơ như những hình ảnh thiếu vải của cô trên các tạp chí chuyên dành cho đàn ông hoặc là cố tình tạo scandal để đánh bóng tên tuổi. Cô nàng bốc lửa này khui luôn tin nhắn riêng của Szczesny cho khắp bàn dân thiên hạ xem. Nội dung tin nhắn rất rõ ràng: “Chào em yêu, siêu mẫu quyến rũ. Hãy nhắn tin cho anh theo số 07794220972 nếu em muốn trò chuyện. Đừng cho ai biết số này của anh nhé”.

Chưa hết, Letesha còn tổng sỉ vả Szczesny một trận trên Twitter. Rằng thì là cô tuyên bố không đời nào giao du với “loại lăng nhăng, bội bạc như anh”, trên đời cô ghét nhất những kẻ lừa dối bạn gái như anh. Scandal nổ ra, Letesha không nổi tiếng hơn là bao. “Số má” của cô trong giới chân dài không được cải thiện là bao. Nhưng Szczesny thì phải trả giá đắt. Vừa bị thiên hạ dè bỉu, anh còn bị Sandra “đá” vào đầu năm 2012.

Mãi Szczesny mới thuyết phục được Sandra nối lại tình xưa. Vậy mà anh vẫn ngựa quen đường cũ: chẳng những hay ra ngoài “ăn vụng” mà còn hay “ăn vụng không biết chùi mép”...

“Tôi mất lòng tin vào phụ nữ”
Thật ngạc nhiên khi câu nói ấy được thốt ra từ chính Szczesny. Anh tuyên bố: “Tôi mất lòng tin vào phụ nữ” sau khi lên tờ The Sun hồi tháng 6 năm ngoái để “than vãn” có quá nhiều phụ nữ lăn xả vào anh như con thiêu thân.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X