Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn sát hại người tình dã man đối mặt án 41 năm tù

Chủ Nhật 10/03/2013 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng Bruno Fernandes de Souza, 28 tuổi, cũng phải thú nhận trước tòa án rằng anh ta đã tổ chức “bắt cóc, tra tấn, sát hại, chặt xác người tình” trong vụ án gây căm phẫn dư luận Brazil hồi tháng 6 năm 2010.

1. Trong các phiên điều trần trước đó, cựu thủ thành của Flamengo một mực chối bỏ cáo buộc sát nhân nhưng đứng trước vành móng ngựa vào hôm 7/3 vừa qua, anh ta chính thức khai nhận đã giết chết tình nhân Eliza Samudio. Người mẫu này tình cờ quen Bruno trong một bữa tiệc và có mối tình “1 đêm” chóng vánh.

 

Sau khi biết mình mang bầu, Eliza thông báo với Bruno nhưng hắn không thừa nhận đứa bé là con mình. Eliza vẫn một mình sinh con và trong quãng thời gian mang bầu, liên tục bị Bruno ép uống thuốc phá thai và đòi bắn chết.

Khi mọi chuyện không được như ý muốn, để không phải nộp khoản tiền chu cấp, Bruno đã tổ chức bắt cóc và sát hại tình nhân cùng một nhóm 8 người khác gồm cô vợ Dayane, một người tình cũ của anh ta, bạn thân Romao, người họ hàng và cựu nhân viên cảnh sát, Marcos Santos.

Để phi tang chứng cứ, nhóm của Bruno đã chặt nhỏ thi thể của Eliza Samudio cho chó ăn và phần còn lại được chôn trong bê tông. Hắn một mực khẳng định rằng cô bạn gái Eliza Samudio đã bỏ sang định cư ở nước ngoài để lý giải sự mất tích của cô. Tuy nhiên, một người họ hàng của Bruno, Jorge Rosa, người chứng kiến tất cả và khai với phía cảnh sát toàn bộ sự việc.

Cụ thể, sau khi bắt cóc, Romao đã đưa Eliza tới căn biệt thự tại Belo Horizonte, nơi kẻ được thuê giết người, Santos (được trả 8.000 bảng) đã chờ sẵn. Tại đây, nhóm của Bruno đã thực hiện hành vi giết người, phi tang xác. Cảnh sát sau đó đã tìm thấy con trai bé bỏng của Eliza Samudio bị bỏ rơi tại khu ổ chuột ở Belo Horizonte.

2. Trước khi bị bắt, Bruno đang thi đấu thăng hoa ở Flamengo và được CLB AC Milan liên hệ. Anh ta cũng được lựa chọn sẽ là người trấn giữ khung thành ĐTQG Brazil tại World Cup 2014. Với tội danh trên, Bruno đối mặt với án tù 41 năm và sự nghiệp coi như chấm dứt.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X