Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Arsenal ghi điểm kỷ lục Flappy Bird

Thứ Hai 10/02/2014 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thất bại trong việc "gác đền" cho Pháo thủ nhưng thủ môn trẻ Szczesny lại ghi điểm "khủng" trò chơi Flappy Bird đang gây bão trên cộng đồng mạng.

Wojciech Szczesny thất vọng sau 5 lần vào lưới nhặt bóng
Wojciech Szczesny thất vọng sau 5 lần vào lưới nhặt bóng

Sau trận thua 1-5 trước Liverpool, Pháo thủ khiến người hâm mộ thất vọng khi đánh mất ngôi đầu tại bảng xếp hạng. Với riêng thủ thành Wojciech Szczesny, 5 lần phải vào lưới nhặt bóng khiến anh trút hết giận dữ vào trò chơi đang gây bão Flappy Bird.

Dù thất bại trên sân cỏ nhưng Szczesny thực sự là cao thủ Flappy Bird khi anh đạt được số điểm kỷ lục lên tới 282. Đây là một thành tích “khủng” đối với trò chơi mới nổi này. Cách đó đúng 1 tuần, Szczesny cũng thừa nhận mình là một trong số rất nhiều người “nghiện” Flappy Bird và đã đạt được kỷ lục là 68 điểm. "Có phải tôi là người duy nhất nghiện Flappy Bird? Điểm số kỷ lục của các bạn là bao nhiêu?", Szczesny hào hứng chia sẻ.

Chỉ trong vòng đúng 1 tuần, điểm số của Szczesny tăng lên chóng mặt chứng tỏ người gác đền của Pháo thủ phải "cày ngày, cày đêm" trò chơi này..  Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Szczesny không để bóng 5 lần vào lưới liên tiếp trong trận gặp Liverpool. Không ít fan hâm mộ quay sang trách móc rằng nguyên nhân khiến Arsenal thất bại là do Szczesny mải mê chơi game.

1
Szczesny khoe thành tích "khủng" với 282 điểm. Nhiều người hâm mộ đổ lỗi thủ thành 23 tuổi mải mê "cày" game nên Arsenal mới thua đậm trước Liverpool và mất ngôi đầu bảng.

Flappy Bird là một trò chơi ứng dụng trên điện thoại của lập trình viên người Việt Nam có tên Nguyễn Hà Đông. Trò chơi này đã tạo một cơn sốt trên mạng xã hội và lan rộng trên toàn thế giới. Rất nhiều cầu thủ Premier League cũng mê mẩn “chú chim bay qua ống cống” này.

Tuy nhiên, Nguyễn Hà Đông vừa quyết định đóng cửa Flappy Bird. Đây là quyết định đúng đắn nhưng lại gây nhiều nuối tiếc cho bao bạn trẻ khắp thế giới.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X