Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thú chơi “tao nhã” của CR7: 7 ngày chạy 7 xe

Thứ Bảy 08/06/2013 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Sành chơi xe đố ai bằng Ro điệu. Cristiano Ronaldo không bao giờ chạy chiếc xe nào quá 1 ngày trong 1 tuần.

MỖI NGÀY CHẠY 1 XE

Cứ tưởng Ronaldo chỉ chăm chăm để ý lịch tập luyện và thi đấu cùng Real Madrid, lịch hẹn hò cùng siêu mẫu Irina Shayk hay lịch làm việc cùng các đối tác tài trợ. Ít ai để ý cầu thủ đắt giá nhất hành tinh còn xây dựng và duy trì một thời khóa biểu đặc biệt liên quan tới thú chơi xe của anh. Theo tạp chí QMD của Tây Ban Nha, CR7 lên lịch chi tiết chạy 7 chiếc xe khác nhau cho 7 ngày trong tuần.

 

“Thứ Hai là ngày đầu tuần, Ro hứa cố gắng chăm ngoan”, Ronaldo thực hiện nghĩa vụ với Real. Anh chạy Audi R8 – chiếc xe “chùa” theo thỏa thuận hợp tác giữa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và hãng xe danh tiếng của Đức. Thứ Ba và thứ Tư, Ronaldo lần lượt lướt nhẹ trên những “con” xe khiêm tốn hơn trong bộ sưu tập xế hộp khổng lồ của mình. Đó là chiếc Cadillac Escalade (giá 84.000 euro) và Chrysler Voyage (55.000 euro).

Thứ Năm được ví như cuối tuần với Ronaldo do anh hầu như không bận thi đấu trong ngày này. CR7 tự thưởng cho mình những pha rồ ga thật “phê” trên chiếc Lamborghini Aventador giá 350.000 euro. Thứ Sáu rồi đến thứ Bảy, cựu ngôi sao M.U đổi gu sang McLaren MP4-12C Spyder (200.000 euro) và Porsche Panamera (180.000 euro). Chủ Nhật, anh chốt hạ bằng Range Rover Evoque (54.000 euro).

Về cơn bản, thời khóa biểu chạy xe được Ronaldo lên sẵn như vậy. Lịch ấy có thể thay đổi tùy theo hứng của anh và tùy vào việc garage nhà anh có bổ sung siêu xe nào hay chưa. Song dù thế nào thì anh luôn tuân thủ nếp chơi: có thể chạy 2 xe trong 1 ngày chứ không bao giờ chạy 1 xe trong 2 ngày mỗi tuần.

CÒN CẢ TÁ XE... “ĐẮP CHIẾU”

Ronaldo đã “chịu khó” quay vòng xe đến thế là cùng. Vậy mà vẫn còn cả tá đồ chơi 4 bánh của anh để không. Ronaldo đang sở hữu cụ thể bao nhiêu xe có lẽ đến bản thân anh cũng khó nhớ chính xác. Theo thống kê của các nguồn tin khác nhau, kho xe của anh có khoảng gần 20 chiếc. Ronaldo sưu tập gần như đủ hết các thương hiệu xe nổi tiếng trên thế giới: BMW, Bentley, Mercedes-Benz, Porsche, Ferrari, Audi, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, Rolls-Royce... Tổng giá trị những món đồ chơi tốc độ của CR7 ước tính đã lên tới khoảng 4,6 triệu euro.

Thế cũng đâu có gì to tát khi mà theo thống kê vừa được tạp chí Forbes công bố, CR7 đang là VĐV thể thao có mức thu nhập cao thứ 9 thế giới với 33 triệu euro/năm. Thế cũng đâu có gì to tát theo quan điểm cô bồ Irina Shayk của anh. 7 ngày, Ronaldo hẹn hò 7 cô mới sợ chứ 7 ngày anh chạy 7 xe thì có gì phải lo...

Mơ xe của James Bond

Đang có trong tay gần 20 xế hộp như vậy nhưng CR7 vẫn thèm khát được đưa về garage nhà mình một “con” xe từng được nhân vật James Bond chạy trong loạt phim 007. Có phải cạnh tranh với David Beckham anh cũng không ngại, miễn là có xe James Bond được rao bán.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X