Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê trên internet: Messi vẫn là VUA

Thứ Bảy 23/11/2013 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất thế trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng với đại kình địch Cristiano Ronaldo nhưng Lionel Messi vẫn được an ủi bằng tin vui ở lĩnh vực khác.

1. Covelo & Co - trang mạng nghiên cứu về sự phát triển của internet, blog, mạng xã hội và phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã tiến hành cuộc khảo sát nhằm xác định ngôi sao bóng đá được dư luận quan tâm nhất và Messi là người dẫn đầu danh sách.

 

Covelo & Co đưa ra kết luận sau khi thu thập từ khóa của các danh thủ trên blog, mạng xã hội và các phương tiện truyền thông khác trong mấy tháng qua. Ngôi sao người Argentina chiễm chệ ngôi đầu với 47.491.470 quan tâm thông qua những hành động như viết status liên quan tới Messi trên mạng xã hội, theo dõi các tài khoản của Messi, tải hoặc bình luận trong các video về anh.

Đứng thứ 2 và bị bỏ xa bởi Messi là người đồng đội của anh ở Barcelona, Neymar. Tân binh của Barcelona được 17.687.853 người quan tâm. Đứng thứ 3 là Cristiano Ronaldo với 11 triệu người quan tâm trên internet.

2. Cuộc khảo sát được tiến hành trên diện rộng và góp mặt trong danh sách là nhiều danh thủ trên thế giới. Tiền đạo Wayne Rooney của Man United giành được sự quan tâm của 2.732.404 người.

Đứng sau anh là hậu vệ của Real Madrid, Sergio Ramos với con số 2.004.768. Ngông cuồng và tài năng, Mario Balotelli vẫn là cái tên luôn gây tò mò, hứng thú cho người hâm mộ. Trên internet vài tháng qua, anh được gần 2 triệu người quan tâm.

Trải qua quãng thời gian sóng gió ở Real Madrid dưới thời Mourinho và chưa lấy lại vị thế ở phòng thay đồ Bernabeu nhưng Iker Casillas vẫn nhận được sự quan tâm từ 1.614.915 fan túc cầu.

Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic, cũng nằm trong top những cầu thủ được mến mộ. Thời gian qua, Ibra và Ronaldo là hai danh thủ được đề cập nhiều nhất trên báo chí bởi họ phải trải qua cuộc đấu trí và lực căng thẳng để giành cơ hội dự World Cup 2014 ở vòng play-off.

Danh sách còn có sự hiện diện của khá nhiều cầu thủ Tây Ban Nha khác như Xavi, Iniesta... Dẫu không hoạt động thường xuyên trên mạng xã hội hay blog như các đồng đội khác, họ vẫn giành được sự yêu mến nhờ tài năng và sự tận tụy trên sân cỏ.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X