Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thợ cắt tóc khẳng định việc Alexis Sanchez gia nhập Arsenal là thật

Thứ Năm 10/07/2014 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều người hâm mộ Arsenal vẫn không thể tin bản hợp đồng chuyển nhượng này sẽ xảy ra nhưng bản hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal đã được xác nhận bởi… thợ cắt tóc của ngôi sao người Chile.

Các pháo thủ đã đạt được thỏa thuận trị giá 30 triệu bảng với Barcelona cho chữ ký của ngôi sao người Chile và người đại diện của Alexis Sanchez đã có mặt ở London để hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng.

Alexis Sanchez đã chấp nhận một hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 150.000 bảng/tuần và trong khi đại diện hai bên đang thảo luận những chi tiết cuối cùng của bản hợp đồng chuyển nhượng, Alexis Sanchez đã đến gặp gỡ người thợ cắt tóc yêu thích của mình để nói lời tạm biệt.

 
Thợ cắt tóc tên Carlos Moles đã đăng tải bức ảnh của mình với Sanchez trên trang Facebook cá nhân trước khi ngôi sao người Chile gia nhập Arsenal.
“Alexis Sanchez đã đến thăm chúng tôi và nói lời tạm biệt. Theo báo cáo, cậu ấy sẽ gia nhập Arsenal”, lời nhắn của Carlos Moles được đăng tải cùng bức ảnh chụp chung với ngôi sao 25 tuổi.

Sanchez hiện đang có mặt tại London để hoàn tất cuộc kiểm tra y tế trước khi hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng của mình.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X