Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiery Henry tiếp tục khoe hình xăm "khủng"

Chủ Nhật 29/09/2013 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh thủ Thiery Henry dường như muốn biến cơ thể của mình thành một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo.

Cửa hàng xăm hình nổi tiếng New York là Bang Bang Tattoos vừa đăng tải trên Instagram bức ảnh khoe hình xăm mới nhất của danh thủ Thiery Henry.

Hình xăm mới của Henry
Hình xăm mới của Henry

Trong ảnh, toàn bộ cánh tay phải của cựu ngôi sao Arsenal đã được bọc bởi một hình xăm lớn. Henry chưa hé lộ về chủ đề cũng như thông điệp của hình xăm mới này. Nhìn bên ngoài, có vẻ đó là hình ảnh của một con phượng hoàng lớn.

Hồi tháng 7, Henry đã khoe cánh tay trái chằng chịt những hình xăm của mình. Hình xăm dễ nhận thấy nhất trên cánh tay trái của Thierry Henry là một đứa trẻ. Đây được cho là bé Tea, 8 tuổi, con gái của Henry.

Trên cánh tay này của Henry còn có hình tượng Nữ thần Tự do, một biểu tượng nổi tiếng thế giới ở thành phố New York. Ngoài ra còn có 3 biểu tượng khác là Brooklyn, một trong những cây cầu treo dài nhất thế giới (Manhattan), Thiên thần và Tòa nhà chọc trời Empire State (New York).

Tất cả những hình xăm trên được Thierry Henry đều do nghệ sỹ ở Bang Bang Tattoos thực hiện. Đây là địa chỉ xăm trổ quen thuộc của nhiều cầu thủ cũng như nghệ sỹ nổi tiếng tại Mỹ.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X