Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo Messi, Fabregas sắp lên chức bố

Thứ Sáu 09/11/2012 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ Fabregas và “máy bay” Daniella Semaan đang nóng lòng chờ đợi đứa con chung đầu lòng của hai người.

Sau sự ra đời của Messi Thiago, dàn sao Barca đang chờ đón một loạt thành viên mới. Ngoài Cesc, thủ thành Valdes, tiền đạo David Villa và Pedro, trung vệ Pique cũng đang mong chờ thành viên mới của mình chào đời trong năm nay. Tuy nhiên, trường hợp của Fabregas và người tình già Daniella Semaan được trông đợi hơn cả khi ngày "tiểu Cesc" chào đời chỉ còn được tính bằng giờ.

 

Cựu tiền vệ Arsenal và Daniella Semaan bắt đầu bén duyên cách đây chừng 2 năm. Đầu năm nay, cặp đôi này hân hoan thông báo đứa sẽ chào đón cô con gái chung đầu tiên trong tháng 11 này. Cũng giống như người đồng đội Messi cách đây vài tuần, hiện Fabregas đang sốt xình xịch chờ ngày "hộ đê". Theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, nội trong tuần này Daniella Semaan sẽ lâm bồn.

Trong những ngày qua, báo chí đã đăng lời của triệu phú Elie Taktouk – chồng cũ của Daniella tố cáo Fabregas cướp vợ của ông. Theo lời kể của Elie Taktouk, ông và Semaan từng sống khá hạnh phúc với hai đứa con. Tuy nhiên, cuộc sống của gia đình Elie Taktouk đã bị tan nát khi ông phát hiện ra vợ mình cặp kè với Fabregas.

Semaan đã có 2 "cháu" với Elie Taktouk : một bé gái 11 tuổi và một bé trai 8 tuổi. Cả hai đều đang sống cùng mẹ, dượng Fabregas và chuẩn bị chào đón đứa em cùng mẹ khác cha.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X