Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo bước chồng, Victoria Beckham chinh phục Paris

Thứ Bảy 02/02/2013 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ có David Beckham, cô vợ Victoria cũng đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ NHM tại Paris. Cô vừa hé lộ kế hoạch chiếm lĩnh thị trường làng thời trang Paris bằng loạt sản phẩm mới…

ới điểm tựa Beckham, Victoria sẽ gặt hái thành công tại Paris
ới điểm tựa Beckham, Victoria sẽ gặt hái thành công tại Paris

Càng ngày Victoria càng cho thấy sự sắc bén và nhạy cảm trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Như một sự trùng hợp thú vị, trong khi ông chồng Beckham háo hức gia nhập CLB giàu tham vọng PSG, thì Vic cũng rốt ráo tung ra bộ sưu tập mới. Nàng WAG đa tài này sẽ tung ra bộ sưu tập có tên Icon ngay trong tháng 2 năm nay. Theo lời chia sẻ từ Victoria, bà mẹ bốn con này muốn đem đến cho khách hàng một dòng sản phẩm với thiết kế bắt mắt cả về chất liệu cũng như màu sắc. Ở đây, cần nhấn mạnh, một loạt nhân vật có tiếng trong làng giải trí thế giới như Beyonce, Jennifer Lopez hay Kristen Stewart đều rất chuộng mua đồ do Vic thiết kế.

Một điều nữa đáng nhắc tới là ngoài loạt sản phẩm hoàn toàn mới, Icon còn có cả những sản phẩm được thiết kế dựa theo cảm hứng từ những bộ sưu tập trước đó. “Tôi hy vọng với những mẫu sản phẩm được cải tiến sẽ giúp bộ sưu tập lần này của tôi độc đáo và ghi dấu ấn cá nhân. Tất nhiên, tôi cũng hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận tích cực từ khách hàng”, Vic thổ lộ trên tờ Daily Mail. Mức giá khởi điểm cho sản phẩm mới trong bộ sưu tập Icon nghe đâu trung bình khoảng 1.000 bảng/sản phẩm. Đáng lưu ý hơn nữa, theo nguồn tin thân cận từ Vic, một nửa của cựu ngôi sao M.U đang kỳ vọng việc tung ra bộ sưu tập kể trên ở Paris sẽ tạo ra bước đột phá mới. Và Vic muốn thông qua đây để chiếm lĩnh thị phần tại thị trường đầy tiềm năng này.

Cùng với việc tung ra bộ sưu tập Icon, Vic còn đang khởi động việc mở lại trang web Victoriabeckham.com. Theo lời quả quyết của cựu thành viên của ban nhạc Spice Girls này, mọi khách hàng hẳn sẽ hài lòng với giao diện được thiết kế thuận lợi cho việc giao dịch trực tuyến từ trang web thương mại điện tử kể trên. Tất cả nhằm đảm bảo mọi khách hàng đều có cơ hội tiếp cận sản phẩm được Vic thiết kế.

Cũng liên quan tới gia đình Becks, cô vợ của anh tạm thời sẽ ở lại London để chăm sóc ba cậu nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz đang theo học tại đây và cô con gái út. Song song với đó, Becks nhiều khả năng sẽ tạm thời sống tại khách sạn trong khi tìm mua được căn nhà ưng ý. Khá tâm lý, đại diện PSG đã đánh tiếng sẽ giao chìa khoá một căn hộ hạng sang cho Becks để tiện lợi mỗi khi Vic và lũ nhóc bay từ London sang thăm. Chỉ có điều, sống một thân một mình tại Paris, Becks hẳn sẽ bị Vic trông chừng nhiều hơn. Ai mà chẳng biết Becks đã khiến khối bóng hồng chết đứ đừ ra sao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X