Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một nỗi thất vọng cho Ronaldo

Thứ Bảy 17/11/2012 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một lần nữa Ronaldo lỡ hẹn với một danh hiệu cá nhân cao quý. Cristiano Ronaldo vừa vuột mất giải thưởng nam VĐV xuất sắc nhất Bồ Đào Nha năm 2012 về tay Rui Costa, một VĐV đua xe đạp.

Costa đã đăng quang kịch tính ngôi vô địch tại giải Đua xe đạp Thụy Sĩ đúng ở vòng cuối cùng. Nhờ thành tích này, anh đã qua mặt cầu thủ bóng đá Ronaldo giành danh hiệu nam VĐV xuất sắc nhất Bồ Đào Nha năm 2012.

Hình ảnh thường thấy của Ronaldo mùa này
 

Cuộc bầu chọn còn có các ứng cử viên khác như VĐV canoeing giành huy chương bạc Olympic London 2012 là Fernando Pimenta, VĐV bóng bàn Marcos Freitas và VĐV tàn tật Lenine Cunha. Kết quả bầu chọn này khẳng định một điều khá bất ngờ: Cristiano Ronaldo không thực sự có nhiều người hâm mộ ngay trên chính quê hương của mình.

Quả thực Ronaldo đang trải qua một tuần rất kém may mắn. Trận gặp Levante cuối tuần trước, anh lĩnh nguyên một cú giật cùi chỏ từ Fernando Navarro với hệ quả là gương mặt bê bết máu và một bên mắt trái sưng húp cản trở tầm nhìn.

Được biết, Rui Costa đã không đến dự buổi lễ trao giải của Liên đoàn Thể thao Bồ Đào Nha tổ chức tại Casino Estoril do bận tham gia vào quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới cùng đội đua Movistar.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X