Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

The Hit-man hít ma túy của Wayne Rooney

Thứ Ba 01/10/2013 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào cái đêm trước bị Vyacheslav Senchenko hạ gục trên võ đài Manchester Arena, Ricky Hatton lại chơi ma túy. Sốc hơn nữa, kẻ trực tiếp “bơm hàng” là anh bạn thân nhất, vĩ đại nhất, nổi tiếng nhất của The Hitman - Wayne Rooney...

Hít đi, rồi đấm vỡ mặt thằng Senchenko cho tôi!

Wayne Rooney xuất hiện tại khách sạn Radisson Edwardian. Tiền đạo Manchester United dễ dàng qua hết các cửa an ninh, anh bảo hai anh vệ sĩ ngồi đợi ở đại sảnh, còn mình thì thẳng tiến tới tầng 14. Nhưng Rooney bị chặn đứng bởi 6 tên vệ sĩ “to như tịnh” trước cửa phòng 1408.

Hình ảnh Hatton hít cocaine năm 2010
Hình ảnh Hatton hít cocaine năm 2010

Chúng mày có biết tao là ai không? Là ai thì cũng không được phép tiếp xúc với Hatton trước trận đấu quan trọng diễn ra sau đó một ngày tại Manchester Arena. Thế là một cuộc cãi vã nhỏ xảy ra cho tới khi Lee Rawsthorne - bạn thân, kiêm tay chăm sóc Ricky Hatton trong các trận đấu xuất hiện. Lee nói “chúng mày không được láo”, rồi đưa Rooney vào phòng VIP gặp Hatton.

Băng hình nghiên cứu các trận đấu của Vyacheslav Senchenko? Không, Hatton đang nằm kềnh xem bộ phim khiêu dâm của cô nàng Carmel Moore. Rooney bước vào, Hatton lồm cồm bỏ dậy, mắt không còn lờ đờ như khi xem cảnh Carmel diễn... trò nữa, mà sáng quắc.

“Đ... mẹ! Đây là lần cuối cùng đấy!”, Rooney mồm chửi, tay ném một bọc màu trắng xuống sàn. Hatton cự lại: “Nếu thằng Lee và mấy thằng ngoài kia mang được tới đây, tôi nhờ cậu làm chó gì”. Lee nói với Rooney: “Không ổn đâu, Wayne!”. Rooney cười nhạt rồi chỉ tay xuống sàn, nơi Hatton đang hít lấy hít để cái thứ bột trắng mà người ta vẫn gọi là cocaine, anh nhếch mép: “Ông bạn nhìn xem, thiếu cái này nó có lên đài được ngày mai không?”. Rồi Rooney lại nói hay ra lệnh: “Hít, hít cho đã đi! Ngày mai, bằng mọi giá anh phải đấm vỡ mặt thằng người Nga (thực ra là Ukraine) kia cho tôi!”

Câu chuyện trên diễn ra vào 22 giờ 30 phút đêm ngày 23/11/2012 tại khách sạn Radisson Edwardian, Manchester, do chính Lee Rawsthorne tiết lộ mới đây trên tờ Manchester Evening.

Đôi bạn ở Manchester

Ricky Hatton sinh năm 1978, biệt danh Hitman, là tay đấm nổi tiếng bậc nhất trên võ đài quyền Anh của nước Anh và thế giới. Hitman từng thống lĩnh các đai WBA, IBF, IBO, WBU hạng bán trung. Vì những cống hiến cho làng thể thao nước Anh, Hitma từng được Nữ hoàng Anh phong tước MBE (Thành viên Đế chế Anh).

Wayne Rooney thì khỏi phải giới thiệu. Tiền đạo M.U vốn mê quyền Anh nên cũng giống như bất cứ fan cuồng nào tại xứ Sương mù, anh ngưỡng mộ Hatton, đứa con cưng của thành phố Manchester, dù tay đấm có biệt danh Hitman là fan của... Man City. Ngược lại, bất chấp màu áo xanh-đỏ không thể điều hòa, Rooney lại là thần tượng sân cỏ của Hatton. Họ thường đến sân đấu, sàn đấu cổ vũ cho nhau và tình bạn Rooney-Hatton vốn dĩ đã quá nổi tiếng tại thành Manchester.

Nhưng cũng giống như bậc tiền bối Mike Tyson, Hatton có đời tư quá phức tạp. Trên các võ đài chuyên nghiệp kể từ năm 1997, Hatton lần lượt hủy hoại danh tiếng của 45 võ sĩ. Nhưng ở ngoài đời, The Hitman lại tự hủy hoại cuộc đời và sự nghiệp của anh bằng rượu và ma túy.

Vì khát bạc, Rooney cho The Hit-man hít “xả láng”

Ngày 12/09/2010, khi News of the World tung ra những hình ảnh Hatton hít “hàng trắng” cùng các con nghiện khác trong khách sạn thì cũng giống như bao người hâm mộ xứ sương mù, Wayne Rooney tỏ ra sốc nặng. Vào thời điểm đó, cây săn bàn số 1 của người Anh đăng đàn phê phán hành động của “Hatton, bạn tôi” là không chỉ hủy hoại bản thân mà còn hủy hoại hình tượng, sự nghiệp, làm ảnh hưởng xấu tới giới trẻ.

Ấy thế mà đêm trước của trận thượng đài với Vyacheslav Senchenko , Rooney lại liều lĩnh vượt qua bao hàng rào an ninh để “bơm” cocaine cho Hatton, để rồi đêm hôm sau, sàn Manchester Arena - võ đài vốn gắn liền với bao chiến thắng hiển hách trong quá khứ của tay đấm người Anh lại là trận đấu tủi nhục, trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của The Hitman. Tay đấm lừng danh thành Manchester thua, bởi anh không thể gượng dậy, sau khi bị Manny Pacquiao đấm gần chết ở GM Grand (Las Vegas) trước đó hơn 3 năm hay bởi thân thể của The Hitman đã tàn tạ sau những tháng ngày chìm trong rượu chè và hút xách?

Vậy khi đưa cocaine cho Hatton hít tại Radisson Edwardian, Rooney muốn cứu vãn sự nghiệp cho bạn mình - một con nghiện bằng một liều doping? Lee Rawsthorne mỉa mai trên Manchester Evening: “Tôi không biết khi Hatton bị Senchenko hạ knock-out ở Manchester Arena, Rooney mất bao nhiêu tiền đặt cược. Nhưng tại Las Vagas, khi Hatton bị Pacquiao đánh gần chết thì Rooney mất số tiền ương đương với một năm lương của anh ấy ở Old Trafford”.

(Theo Bóng Đá Toàn Cầu)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X