Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thế hệ vàng 92" của MU tái ngộ trên phim

Thứ Ba 05/11/2013 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Beckham, Ryan Giggs, Nicky Butt và Gary Neville sẽ cùng góp mặt trong một bộ phim kể về việc duy trì tình bạn từ khi còn là những cầu thủ trẻ tiềm năng đến khi trở thành những ngôi sao hàng đầu thế giới.

 

Sau khi giành chức vô địch FA Youth Cup vào năm 1992, 10 cầu thủ trẻ đã được đôn lên đội hình một của MU. Tuy nhiên, chỉ 6 trong số cầu thủ này gặt hái được thành công và trở thành một phần quan trọng trong lịch sử MU. Theo một kế hoạch mới đây, 6 gương mặt đình đám của Quỷ đỏ đã tụ họp gồm có David Beckham, Ryan Giggs, Nicky Butt, Gary Neville, Phil Neville và Paul Scholes.

Dù không chơi ở trận chung kết Cup FA dành cho đội trẻ vào năm 1992, nhưng Phil Neville và Paul Scholes đã được lựa chọn khi cùng với những cầu thủ khác giúp Quỷ đỏ gặt hái rất nhiều danh hiệu trong giai đoạn từ năm 1992 đến 1999. Thành tích đáng chú ý nhất là chức vô địch Champions League mùa giải 1998/99, sau khi đánh bại Bayern trong trận chung kết kịch tính đến phút cuối.

Bộ phim về thế hệ vàng 92 của MU là câu chuyện của những cầu thủ gặp nhau khi mới 14 tuổi, thi đấu cùng nhau và trở thành những ngôi sao hàng đầu thế giới. Sau khi thành công, 6 thành viên trong đội hình vô địch FA Youth Cup năm 1992 vẫn là những người bạn tốt của nhau.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Ryan Giggs cho biết: “Khi kết hợp cùng những cầu thủ khác làm bộ phim, tôi có cơ hội nhớ tới những sự kiện trong sự nghiệp và đồng đội đã sát cánh ở MU. Tôi hy vọng người xem sẽ thấy được chúng tôi là những người đồng đội tuyệt vời của nhau”. Còn với Phil Neville, trợ lý của HLV David Moyes chia sẻ: “Việc tham gia bộ phim là một trải nghiệm tuyệt vời. Đó là cơ hội giúp chúng tôi được gặp nhau, cùng nhớ lại những ngày tháng trong sự nghiệp ở MU”.

Trong khi đó, cựu tiền vệ tài hoa David Beckham tâm sự: “Khoảng thời gian thi đấu cùng Ryan Giggs, Nicky Butt, Gary Neville, Phil Neville và Paul Scholes thực sự đặc biệt trong sự nghiệp của tôi. Chúng tôi sinh ra trong hoàn cảnh khác nhau nhưng cùng tập luyện, lớn lên, mơ ước trở thành những cầu thủ thành công. Cuối cùng, chúng tôi cũng đã thực hiện được mong muốn của mình”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X