Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Thế giới thể thao tiếc thương Tito Vilanova

Thứ Bảy 26/04/2014 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi hay tin cựu HLV Tito Vilanova qua đời vì căn bệnh ung thư, thế giới thể thao đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia quyến của nhà cầm quân này.

 

Tiền đạo của Barca, Leo Messi: “Tôi sẽ không giờ quên ông, Tito. Mãi mãi nhớ về ông. Xin chia buồn tới gia đình ông”.

Cựu cầu thủ Barca, Eric Abidal: “Những kỷ niệm làm việc bên ông thật đẹp. Tôi sẽ mãi mãi nhớ đến ông, hãy yên nghỉ ông nhé. Cảm ơn vì ông đã kiên cường chiến đấu với bệnh tật. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình ông”.

 

Thủ môn Victor Valdes: “Tito Vilanova, một trong những HLV tuyệt vời nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Cảm ơn về mọi thứ mà ông đã đem lại cho chúng tôi! Chúc ông yên nghỉ ở cõi vĩnh hằng”.

Tay vợt Rafa Nadal: “Xin chia buồn tới gia đình ông. Đây đúng là một mất mát không thể bù đắp. Từ tận đáy lòng, tôi xin chia buồn cùng vợ và các con của ông”.

Tay đua Fernando Alonso: “Chẳng có ngày nào buồn như hôm nay. Yên nghỉ nhé Tito Vilanova. Căn bệnh quái ác đã cướp ông đi khỏi thế giới này”.

Cua-rơ Alberto Contador: “Xin gửi lời chia buồn chân thành đến gia đình Vilanova. Căn bệnh chết tiệt! Yên nghỉ ông nhé!”.

Cựu danh thủ Real, Michel: “Chia tay nhé, Tito. Căn bệnh ung thư quái ác khiến ông không gác lại rất nhiều thứ còn dang dở. Nhưng thời gian ngắn đó đủ biến ông trở thành một trong những người vĩ đại nhất trong thế giới thể thao.”

Tiền vệ của Barca, Andres Iniesta: “Tôi không thể nói thành lời. Ông đã, đang và sẽ mãi là một tấm gương, là niềm tự hào của Barca. Cầu mong gia đình ông sớm vượt qua nỗi đau này. Yên nghỉ nhé HLV của tôi. Vĩnh biệt ông!”.

Tiền vệ của Barca, Cesc Fabregas: “Lần đầu gặp ông khi tôi mới 14 tuổi và tôi có thể nói rằng rất hiếm người được như ông. Cảm ơn vì ông luôn đặt niềm tin vào tôi, giúp tôi tiến bộ và vượt qua những rào cản cá nhân để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Hình bóng của ông mãi khắc ghi trong tim tôi. Chúc ông yên nghỉ, Tito”.

Chủ tịch CLB Real, Florentino Perez: “Thay mặt cho CLB Real Madrid, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc về sự ra đi của Tito Vilanova. Xin chia buồn cùng người thân của ông, CLB Barcelona và đặc biệt là vợ và các con ông”.

Thủ môn của Real, Iker Casillas: “Một ngày rất buồn của thế giới bóng đá. Yên nghỉ nhé, Tito Vilanova. Ông là tấm gương về tính kiên cường và dũng cảm đối với tất cả mọi người”.

Chủ tịch CLB Barca, Josep Bartomeu: “Ông mãi là tấm gương cho các thế hệ mai sau của Barcelona. Cảm ơn về những gì mà ông đã đem lại cho đội bóng. Yên nghỉ ông nhé”.

HLV của Chelsea, Jose Mourinho: “Hôm nay một ngày buồn của thế giới bóng đá, của Barcelona, của gia đình và bạn bè của Tito Vilanova. Thay mặt cho Chelsea, tôi xin được gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình ông”.

Cựu Chủ tịch Barca, Joan Laporta: “Tito đã ra đi quá sớm. Ông mãi là tấm gương về tinh thần chiến đấu dành cho tất cả mọi người. Xin gửi chia buồn cùng gia đình ông”.

Chủ tịch UEFA, Michel Platini: “Tito không chỉ là một HLV giỏi mà còn là một người bạn tuyệt vời. Những đóng góp của ông danh cho Barcelona sẽ mãi được ghi nhận. Xin gửi lời chia buồn đến gia đình ông và CLB Barcelona”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X