Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng TBN, Neymar hôn đắm đuối bồ .... Casillas

Thứ Ba 02/07/2013 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi Brazil đè bẹp Tây Ban Nha 3-0 trong trận chung kết Confed Cup, trên các mạng xã hội xuất hiện ảnh Neymar ôm hôn thắm thiết bồ thủ thành Casillas gây xôn xao.

 

Neymar, ngôi sao sáng nhất Confed Cup, với 4 bàn thắng ấn tượng cùng phong độ tuyệt vời. Danh hiệu Quả bóng vàng là phần thưởng xứng đáng dành cho ngôi sao 21 tuổi của đội chủ nhà.

Ai cũng biết tân binh Barca có cô bồ tuổi teen, diễn viên Bruna Marquezine xinh đẹp. Cô nàng cũng đã ăn mừng Brazil thắng trận, Neymar lập công bằng cách đăng hình người yêu lên twitter...

Tuy nhiên, điều mọi người quan tâm thắc mắc, không khỏi ngỡ ngàng là sao lại có ảnh Neymar hôn bồ Casillas, một phóng viên - MC truyền hình, Sara Carbonero, người theo sát thủ thành Tây Ban Nha trong suốt giải đấu Confed Cup? Thậm chí một cuộc "tranh cãi" giữa các fan đã nổ ra trong sự hoài nghi của đa phần.

Sự thật, không có chuyện "vụng trộm" hay cá cược gì ở đây cả. Chỉ là trò "ghép hình" của tờ El Jueves (Tây Ban Nha), đưa ra sau khi Casillas cùng đồng đội thua tan nát trước Brazil của Neymar.

Neymar đã được thế vào chỗ Casillas, trong bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thủ môn này chia sẻ niềm vui với người yêu sau khi anh cùng binh đoàn áo đỏ đăng quang giải vô địch thế giới- mùa hè Nam Phi 2010.

Quả là trò đùa dễ... gây thù chuốc oán!

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X