Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thảm hoạ" David Moyes được cảnh sát tha bổng

Thứ Năm 31/07/2014 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời gian này năm ngoái, David Moyes là một trong số những cái tên được quan tâm nhất thế giới bóng đá. Nhưng giờ đây, dường như ông đang chìm vào quên lãng. Vị HLV này vừa có lần hiếm hoi được nhắc đến, nhưng lại liên quan đến một sự kiện không vui vẻ gì.

Cách đây 2 tháng, Moyes đã dính lứu đến một vụ ẩu đả khi cùng bạn đến quán bar có tên Emporium. Xung đột đã xảy ra sau khi Moyes cùng bạn lời qua tiếng lại với một người đàn ông. Có lẽ người này nhận ra cựu HLV của Man United nên đã dành cho ông những lời khó nghe. Dù Moyes vẫn hết sức kiềm chế song cuối cùng, ông vẫn kịp để lại một vết xưng trên mặt kẻ quá khích. Theo cảnh sát, Moyes đã được triệu tập lấy thông tin và ông về nhà ngay sau đó khi cảnh sát xác nhận Moyes không phạm luật.

David Moyes tiếp tục dính vào rắc rối sau khi bị MU sa thải
David Moyes và quán bar nơi ông từng dính scandal

Sau 2 tháng, cảnh sát đã quyết định dừng điều tra vụ việc. Phát ngôn viên của cảnh sát vừa nói: “Sau khi cân nhắc thật kỹ, chúng tôi đã quyết định không điều tra bất cứ ai có liên quan đến vụ việc này. Các nhân chứng đã cung cấp mọi thông tin cần thiết với cảnh sát. Chúng tôi nhận thấy không nhất thiết phải tiếp tục cuộc điều tra hay bắt giữ bất kỳ ai”.

Lúc này, ngoài sự việc ở quán bar Emporium thì Moyes hầu như biến mất. Ông không nhận được đề nghị cộng tác nào sau khi thất bại với kế hoạch xin việc ở Galatasaray. Mối quan tâm duy nhất của Moyes lúc này là nâng cao trình độ… đánh golf. Ông vừa tham gia các giải nghiệp dư tại Mỹ và Tây Ban Nha.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X