Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan thua đau, trọng tài Trung Quốc gây tranh cãi

Thứ Sáu 02/09/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thái Lan đã để thua Saudi Arabia một cách đáng tiếng trong đó trọng tài người Trung Quốc để lại những tranh cãi không nhỏ.
Thai Lan thua dau, trong tai Trung Quoc gay tranh cai hinh anh
Thái Lan có trận thua khá đáng tiếc và đen đủi

Vừa qua, Thái Lan đã mở màn chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực Châu Á bằng việc hành quân đến sân của Saudi Arabia. Mặc dù có một thế trận và lối chơi rất tốt nhưng đoàn quân của HLV Kiatisuk đành chịu thất thủ 1-0 trước đội chủ nhà. Đáng chú ý, bàn thắng do Nawaf Al-Abid bên phía Saudi Arabia ghi được thực hiện trên chấm penalty sau một tình huống có phần tranh cãi.

Đầu tiên, tiền vệ trung tâm bên phía Thái Lan là Sarach Yooyen đốn ngã đối thủ trong vòng cấm một cách không rõ ràng nhưng trọng tài đã ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Tiếp đó, tiền đạo Teerasil Dangda bị thủ môn Yasser Al Mosailem phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài chính Fu Ming của Trung Quốc chỉ cho Thái Lan được hưởng quả đá phạt trực tiếp thay vì penalty.

Quá bức xúc với vị vua áo đen người Trung Quốc, các cầu thủ Thái Lan đã phàn nàn sau trận đấu và ông này tiếp tục “tặng” cho Yooyen chiếc thẻ vàng thứ 2. Điều này đồng nghĩa với việc Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ quan trọng đang chơi cho Muangthong United sẽ không thể ra sân ở lượt trận thứ 2 khi Thái Lan gặp Nhật Bản trên sân nhà ngày 6/9.

Cục diện còn lại của bảng B cũng diễn ra khá bất ngờ, Australia thắng Iraq 2-0 và UAE đánh bại Nhật Bản hùng mạnh trong một trận đấu với nhiều tình huống tranh cãi ngay trên sân khách 2-1. Lượt trận ngày 6/9, sẽ có 3 trận đấu gồm Thái Lan vs Nhật Bản, UAE vs Australia và Iraq vs Saudi Arabia.

Tại bảng A, Hàn Quốc đánh bại Trung Quốc 3-2, Uzbekistan thắng Syria 1-0 và Iran vượt qua Qatar 2-0 trên sân nhà. Ngày 6/9, lượt trận thứ 2 của bảng cũng diễn ra gồm 3 trận Trung Quốc vs Iran, Syria vs Hàn Quốc và Qatar tiếp đón Uzbekistan.

Cục diện 2 bảng đấu sau loạt trận đầu tiên

 
 

Highlights trận đấu Saudi Arabia-Thái Lan


Tường Minh


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X