Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tata được fan Barca cho điểm 10 chất lượng!

Thứ Hai 04/11/2013 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thăm dò của tờ Mundo, 28% số phiếu cho HLV Tata Martino điểm 10 về chất lượng khi đánh giá về công việc của ông trong 100 ngày đầu tiên cùng Barca...

Nhà cầm quân người Argentina nhận được sự ủng hộ rất cao từ người hâm mộ với những gì ông đã và đang thể hiện cùng đội bóng xứ Catalan kể từ khi được chọn lựa ngồi vào "ghế nóng".

HLV Martino chỉ trích AC Milan phòng ngự quá tiêu cực

HLV Tata đang từng bước chinh phục người hâm mộ xứ Catalan


Theo đó, trong tổng số hơn 11 ngàn phiếu tham gia đánh giá qua tờ Mundo thì có 28% dành cho chiến lược gia 50 tuổi điểm 10 hoàn hảo, 24% (điểm 9) và 26% (điểm 8).

Con số trên không phải là bất ngờ khi căn cứ vào kết quả cụ thể mà thầy trò Martino đạt được. Vượt lên trên một số chỉ trích về lối chơi là một Barca đang bất bại từ đầu mùa với 13 thắng, 4 hòa, ghi được 41 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 9 bàn.

Tata Martino, người được bổ nhiệm ngoài dự kiến (vì Tito bị bệnh) đang viết lịch sử của riêng mình tại Camp Nou. Vói 8 trận thắng liên tiếp đầu mùa, ông trở thành HLV có khởi đầu mùa giải tốt nhất trong lịch sử của CLB. Ông cũng mang về Siêu Cúp TBN cũng như giành chiến thắng ở ngay trận Kinh điển đầu tiên (thắng Real 2-1).

Với 17 trận bất bại, Tata tiến gần đến kỷ lục 21 trận không thua của Pep Guardiola trong mùa giải cuối cùng (2011 -12) tại Barca. Phía trước là 4 trận đấu đầy thách thức (tiếp AC Milan, gặp Sevilla, Granada và làm khách Ajax) nhưng không phải là không thể với người đàn ông đang làm "đảo lộn" mọi thứ ở Camp Nou.

Điều khác biệt rõ nhất có thể thấy là Barca hiện tại không còn bị "hội chứng phụ thuộc" Messi như các mùa giải trước. Số liệu thống kê thậm chí cho thấy, Barca khi vắng bộ ba Xavi - Iniesta - Messi trên sân, chơi hiệu quả hơn hẳn!

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X