Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân “phu nhân” của Carlo Ancelotti gây sốt ở Real Madrid

Thứ Ba 02/07/2013 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marian chưa kết hôn với Carlo Ancelotti nhưng báo chí Madrid vẫn gọi bà là “phu nhân” bởi mức độ gắn bó trong hơn 1 năm qua cũng như cái nắm tay thật chặt của hai người trong lễ ra mắt tại Bernabeu.

1. Diện bộ đồ jumsuit trẻ trung kết hợp với áo khoác mỏng bên ngoài, Marian Kretu tỏa sáng trong lễ ra mắt của Carlo Ancelotti. Bà nhìn bạn trai đắm đuối, cái khoác tay nhẹ nhàng như muốn tiếp thêm sự tự tin cho tân HLV Real Madrid.

 

Carletto và Marian bị phát hiện cặp kè hồi tháng 12 năm 2011, trong một lần đi du lịch ở Venice và cùng nhau ngồi trên xe kéo. Khi Carlo nhận lời dẫn dắt PSG, Marian đã rời quê nhà Canada sang Pháp sinh sống cùng bạn trai.

Là người trầm tính, Marian không muốn mình trở thành tâm điểm của truyền thông nên chỉ âm thầm ủng hộ Carletto trong quãng thời gian gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử. Từ đó tới nay, chưa có thêm hình ảnh nào của cả hai trên báo chí cho tới buổi ra mắt Real.

Việc Ancelotti cùng người tình xuất hiện cho thấy rằng ông đã có ý định giới thiệu Marian với người hâm mộ. Mối quan hệ của họ qua đó thể hiện sự chắc chắn và lâu dài.

2. Tờ Vanitatis khẳng định cặp đôi này đang tìm nhà ở Madrid. Do bận rộn với công việc mới ở Real nên Carlo để cho người tình quán xuyến chuyện nhà cửa.

Đây cũng là quãng thời gian bận rộn với Marian bởi cô con gái riêng 16 tuổi của bà đang chuẩn bị nhập học một trường ở Mỹ sau khi vượt qua kỳ thi tuyển đầu vào. Bà đã lên kế hoạch bay tới xứ cờ hoa để thu xếp chỗ ở cho cô con gái tại một căn nhà gần nông trang.

Tại Tây Ban Nha, bà cũng phải lo tìm chỗ an cư cho bản thân, bạn trai và Davide - con riêng của Ancelotti với người vợ trước, Luisa Gibellini. Khi cha làm việc tại Pháp, Davide đầu quân cho đội trẻ PSG, nay khả năng chàng trai này sẽ gia nhập đội trẻ Los Blancos.

Davide còn có chị gái Katia, 29 tuổi. Sau khi gia đình tan vỡ, cô chị sống với bà mẹ Luisa.

Theo báo chí xứ mì ống, năm 2008,  bà Luisa quyết định đâm đơn ly hôn khi phát hiện chồng mình có quan hệ bất chính với Marina. Carlo lừa dối vợ, lén lút đi lại với Marina 4 năm trước khi mọi chuyện vỡ lở.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X