Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Real trở thành hotboy trên mạng xã hội

Thứ Bảy 26/07/2014 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi gia nhập dải ngân hà Real Madrid bằng thương vụ bom tấn lên tới 80 triệu bảng, James Rodriguez đang dần trở thành cái tên nóng nhất hành tinh khi thu nạp thêm hàng triệu người hâm mộ khắp thế giới.

Số lượng  người like fanpage của James Rodriguez tăng đột biến.
Số lượng người like fanpage của James Rodriguez tăng đột biến.

Số lượng người like và truy cập vào trang fanpage của James Rodriguez cũng tăng một cách chóng mặt. Đang từ hơn 3 triệu, số người like đã vượt mốc 16 triệu và sẽ còn tăng không ngừng. Điều này chứng tỏ sức hút quá lớn từ ngôi sao 22 tuổi vừa cập bến Real Madrid. Anh hứa hẹn sẽ trở thành Cristiano Ronaldo thứ 2 của "kền kền trắng".

Không chi vậy, theo thông tin mới nhất, James Rodriguez cũng đang san bằng kỷ lục của Ronaldo về lượng áo đấu bán. Chỉ trong vòng 48 tiếng đồng hồ, tổng cộng 345.000 chiếc áo số 10 (số áo mà James sẽ mặc tại Real) đã được bán hết veo. Vừa chân ướt chân ráo tới Real, James Rodriguez hứa hẹn sẽ trở thành "con gà đẻ trứng vàng" khi đem về cho đội bóng 20 triệu bảng chỉ trong vòng 2 ngày đầu tiên.

Trước khi gia nhâp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, ngôi sao 22 tuổi đã có một mùa World Cup xuất sắc tại Brazil. Dù Colombia không được tiến sâu vào vòng trong nhưng James Rodriguez lại là cái tên được nhắc tới nhiều nhất tại giải vô địch thế giới. Không chỉ là "vua phá lưới" với 6 bàn thắng cho đội nhà, Rodriguez còn là ngôi sao sở hữu "bàn thắng đẹp nhất World Cup 2014". 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X