Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Real đặt tên chó là ..... Messi

Chủ Nhật 30/06/2013 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Isco, tiền vệ sắp ký hợp đồng với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, thường gọi chú chó yêu bằng cái tên khai sinh của cầu thủ hay nhất thế giới.

Isco và chú chó cưng.
Isco và chú chó cưng.

“Tôi đặt tên Messi cho chú chó cưng vì Messi là cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay. Tôi luôn ngưỡng mộ anh ấy”, Isco giải thích cho quyết định của mình. Tuần qua Isco đã đồng ý gia nhập Real Madrid, đối thủ kình địch của Barcelona và Messi. Tuần tới cựu cầu thủ Malaga này sẽ tới thủ đô Tây Ban Nha ký hợp đồng và ra mắt khán giả tại sân Bernabeu.

Việc đặt tên cho chó không phải là hành động đầu tiên mà Isco thể hiện sự ngưỡng mộ đối với Barcelona. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Isco từng nói anh là một anti-fan của Real vì không thích sự kiêu ngạo của CLB này.

Isco cũng từng công kích HLV Jose Mourinho bằng một bình luận trên Twitter nói về trận chung kết Champions League 2011 giữa Barcelona và Man Utd. Năm đó Barcelona đã loại Real ở bán kết. Trong một lần phỏng vấn khác, Isco từng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với hai tiền vệ đầu đàn của Barcelona là Xavi và Iniesta. Anh cũng coi huyền thoại Ronaldinho là một trong những thần tượng bóng đá.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X