Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh mới của Barca mất ngủ khi biết được ra sân

Thứ Ba 26/08/2014 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Munir El Haddadi có bàn thắng ngay trong trận ra mắt với đội 1 Barca (thắng Elche 3-0), đã "bật mí" chuyện hậu trường khi biết tin được Enrique chọn đá chính.

Tiền đạo trẻ gốc Maroc, của lò đạo tạo La Masia như "lên mây" bởi những cảm xúc choáng ngợp trong ngày được đôn lên đội 1 đá chính bên cạnh ngôi sao lớn Messi. Không chỉ vậy, anh chàng còn biệt tận dụng triệt để cơ hội để có bàn thắng ngay tức thì.
 
Munir có một ngày đáng nhớ bên cạnh Messi trên sân Camp Nou
 
Phát biểu sau trận đấu, Munir thú thật: "Tôi không mong đợi được ra mắt sớm như vậy. Giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải là chìa khoá mang lại cho tôi cơ hội này. Đó là một giấc mơ thành sự thật, tôi cảm thấy rất vinh dự".
 
Chân sút sẽ tròn 19 tuổi vào ngày 1/9 tới đây, chia sẻ thêm: "Tôi không ngủ được suốt đêm qua vì đã rất lo lắng. Đó là điều bình thường, mặc dù chỉ với việc được ghi tên vào danh sách cũng đã là không tin được. Tôi làm việc chăm chỉ mỗi ngày để cải thiện bản thân và cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng".
 
"Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc với màn ra mắt của mình cũng như chiến thắng của toàn đội. Ghi bàn tại Camp Nou luôn là một điều đáng tự hào. Đã vậy, tôi còn được chơi bóng cùng Messi. Tất cả cứ như một giấc mơ", Munir nói trong sự phấn khích.
 
Anh chàng được ví như "Messi mới" của Barca, tiếp tục: "Tôi không thích nói nhiều với truyền hình, và cũng không phải nhân vật chính nhưng tôi muốn dành tặng chiến món quà này cho cha mẹ và anh chị em của mình".
 
Tài năng sinh năm 1995 cũng cho hay, sau khi rời sân nhường chỗ cho đàn anh Pedo, HLV Enrique đã nói với anh rằng: "Tốt đấy, cứ tiếp tục phát huy". Bởi thế, anh chàng càng nỗ lực phấn đấu: "Ông ấy đòi hỏi chúng tôi phải làm việc và làm việc để ngày một tốt lên. Tôi làm việc chăm chỉ mỗi ngày để cải thiện bản thân và cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng".

Theo Thethao.vietnamnet.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X