Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của M.U phải hầu tòa vì tấn công người hàng xóm

Thứ Ba 26/08/2014 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United vừa phải đón nhận một cú sốc khi hậu vệ tân binh Marcos Rojo của họ đang đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù vì tội hành hung người khác.


Rojo trong buổi tập mới nhất của M.U
 

Theo báo giới Anh, Rojo sẽ phải sớm quay lại Argentina hầu tòa vì bị cáo buộc đã dùng chai để tấn công người hàng xóm có tên Juan Pablo Gomez. Vụ ẩu đả khiến anh này bị thương khắp người, mặt và cẳng tay. Vụ việc trên xảy ra ở La Pata (Buenos Aires, Argentina) hồi tháng 11/2010.

Thời điểm ấy, Rojo vẫn còn chơi bóng ở giải trong nước trong màu áo Estudiantes chứ chưa sang châu Âu để lần lượt đầu quân cho Spartak Moscow, Sporting Lisbon và mới nhất là M.U. Được biết, tháng 10/2012, cầu thủ 24 tuổi người Argentina mới chính thức bị buộc tội và đến lúc này tòa án vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng. Theo giới phân tích, nếu các luật sư không thể giúp Rojo thoát tội thì thân chủ của họ sẽ phải "bóc lịch" tới 1 năm. 

Như đã biết, Rojo mới được M.U mua về từ Sporting Lisbon với giá 16 triệu bảng. Sau khi được BLĐ đội bóng Bồ Đào Nha "bật đèn xanh" cho đi, hậu vệ đa năng này (Rojo đá được cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái) đã ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ. 

Đáng chú ý, trước khi được bán cho M.U, Rojo từng bỏ tập để thể hiện thái độ bất hợp tác với Sporting Lisbon, tuy nhiên sau đó anh cũng lên tiếng xin lỗi về hành vi thiếu chuyên nghiệp của mình. Do chưa có giấy phép lao động nên anh đã vắng mặt trong trận M.U bị Sunderland cầm chân với tỷ số 1-1 vào tối qua.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X