Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea hùng hổ đòi "tẩn" đối thủ trên sân

Thứ Năm 31/07/2014 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bị đối thủ chơi xấu, tiền đạo đắt giá vừa được The Blues chiêu mộ, Diego Costa định đòi ăn thua đủ trong trận giao hữu của Chelsea vào đêm qua.

 

Trong trận giao hữu với Vitesse đêm qua, Diego Costa được HLV Mourinho xếp chơi trọn vẹn 90 phút và tiếp tục hòa nhập cực nhanh với đội bóng mới Chelsea. Mặc dù vậy, tân binh trị giá 32 triệu bảng từ Atletico đã để lại hình ảnh không được đẹp mắt chút nào ở phút 80. Sau bị Guram Kashia có pha vào bóng mang tính triệt hạ, Diego Costa đã nổi điên lao vào đòi ăn thua đủ với thủ quân của Vitesse.

Cũng may là nhờ sự cứng rắn của trọng tài và các đồng đội can thiệp, đã không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra trong một trận đấu chỉ mang tính chất giao hữu. Song nhìn pha vào bóng của Guram Kashia, Diego Costa đúng là có lý do để nổi điên thật. Nên nhớ, tuyển thủ Tây Ban Nha cũng chỉ vừa trở lại sau thời gian dài vật lộn với chấn thượng.

Trở lại với trận giao hữu với Vitesse, Chelsea đã có một chiến thắng quá dễ dàng và ngoài tình huống xô xát của Diego Costa, điểm nhấn khác chính là bàn thắng đầu tiên mà Cesc Fabregas ghi được cho The Blues.

Có vẻ như không còn nhiều thời gian để thử nghiệm, HLV Mourinho đã bắt đầu hướng đến xây dựng một bộ khung và lối chơi cố định cho Chelsea. Vì ngoại trừ Terry ngồi ngoài, Người đặc biệt tung ra sân hầu hết là các cầu thủ trong đội 1.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X