Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tâm sự Ibrahimovic: Mệt vì gái, khổ bởi Beckham

Thứ Sáu 12/04/2013 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đá bóng hay, "cưa gái" giỏi, Ibra đang là trung tâm của giới truyền thông ở cả trong và ngoài sân cỏ.

1. Một loạt các cầu thủ thi đấu ở “vùng đất dữ” Napoli đã quyết định chuyển sang thi đấu tại PSG bởi tin rằng Paris là mảnh đất bình yên cho cuộc sống của họ. Thế nên, khi Ibra mới đến đây, họ trấn an tiền đạo Thụy Điển rằng “đừng có lo lắng, cầu thủ ở đây đi dạo bên ngoài thành phố như người thường, chả ai làm phiền được anh đâu. Cầu thủ ở đây chẳng được quan tâm săn sóc như ở Italia đâu”.

 

Ibra tin như vậy và quả đúng quãng thời gian 6 tháng đầu gắn bó với PSG, cuộc sống của anh rất phẳng lặng, không bị soi mói đời tư, bị chặn trên phố xin chữ ký hay phải cáu kỉnh với sự săn đón của paparazzi. Nhưng “thiên đường” vụt mất khi David Beckham đặt chân tới sân Công viên các Hoàng tử.

Ibra rất vui khi hay tin Becks sẽ đầu quân cho PSG. Anh tin chắc rằng khi đó, mọi sự chú ý của truyền thông, dư luận sẽ tập trung vào danh thủ người Anh. Nhưng Ibra đã nhầm to bởi với sự xuất hiện của Becks, thay vì quan tâm chủ yếu đến phong độ sân cỏ như trước đây, báo chí thể thao Pháp chuyển hướng, săm soi nhiều hơn vào đời tư các cầu thủ.

“Kể từ ngày Beckham đến, tôi thực sự bị stress. Mọi người cứ theo đuổi tôi bằng những chiếc xe gắn máy, tôi thậm chí còn không dám đi ra đường nữa” – Ibra càu nhàu khi được Sky Sports phỏng vấn.

2. Chưa hết mệt mỏi vì rắc rối mà Beckham mang lại, Ibra đã phải đối đầu với tin đồn tình ái. Đáng nói, người đẹp bị gắn với anh lần này lại là Sylvie, cô vợ đang sống ly thân chờ ngày ra tòa của tiền vệ Rafael Van der Vaart. Cánh săn ảnh tại Paris đã chộp được hình ảnh Sylvie có mặt tại đây chẳng lâu sau khi xảy ra vụ cãi lộn ở tiệc mừng năm mới.

Chẳng bao lâu sau, báo chí đăng tải thông tin gây sốc: “Sylvie đến Paris để nối lại tình xưa với Ibra”. Cụ thể là Radio 538 đã khẳng định chắc nịch Ibra và Sylvie đã có mối quan hệ tình ái khi anh còn chơi bóng cho Ajax (2001-2004). Là người yêu đã được công khai của Rafael nhưng do có tình ý với Ibra, Sylvie đã lén lút đi lại với tuyển thủ Thụy Điển. Mối tình vụng trộm này chỉ thực sự chấm dứt khi Ibra rời Ajax và một năm sau Rafael làm đám cưới với Sylvie.

Chẳng rõ câu chuyện trên là thật hay bịa nhưng nó cũng khiến Ibra mệt mỏi và gia đình anh gặp phải sóng gió. Cô vợ có máu “Hoạn Thư” Helena chắc chắn sẽ không bỏ qua việc chất vấn anh. Helena ghen cũng có lý bởi Ibra đâu phải chưa từng phản bội cô. Hồi năm 2002, anh chàng đã lén lút hẹn hò siêu mẫu Erika Johnson sau lưng Helena, nên chả ai đảm bảo “ngựa không quen đường cũ”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X